Hơn chục năm nay, Mỹ Tâm luôn là cái tên giữ được sức nóng bằng thực lực, cái tâm làm nghề và hơn hết chính là bằng giọng hát live như "nuốt đĩa" của mình. Những sân khấu biểu diễn của Mỹ Tâm luôn mang về lượt xem "khủng" nhờ vào giọng hát trong trẻo và đầy tình cảm của nữ ca sĩ. 

saostar-fmspnikrtdbxn7wk.jpg

Thế nhưng, mới đây cộng đồng mạng đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại 1 sự cố của nữ ca sĩ vào năm 2015. Theo đó, trên sóng truyền hình, Mỹ Tâm đã có màn trình diễn ca khúc Cây đàn sinh viên - bản hit làm nên tên tuổi của Họa mi tóc nâu giai đoạn khởi đầu sự nghiệp ca hát, và đến tận bây giờ ca khúc này vẫn là một bài hát được đông đảo khán giả trẻ yêu thích, đặc biệt là thế hệ sinh viên. 

Trên sân khấu, có thể dễ dàng nhận ra Mỹ Tâm đã bị "oét" giọng ở ngay câu hát đầu tiên trong bài: "Đời sinh viên có cây đàn guitar. Đàn ngân lên chúng ta cùng hòa ca...". Sự cố đáng tiếc về giọng hát này đã ảnh hưởng đến tâm lí của Mỹ Tâm xuyên suốt màn trình diễn khiến tổng thể tiết mục của nữ ca sĩ chưa thực sự trọn vẹn.

saostar-855xenkq4ihmr37u.gif

Nguyên nhân dẫn đến sự cố trên sóng này của Mỹ Tâm được nhiều khán giả cho rằng chính từ chiếc tai nghe in-ear trên tai nữ ca sĩ. Có thể thấy, Mỹ Tâm không ít lần lấy tay chỉnh lại in-ear đeo trên tai, khả năng cao đây chính là một trong những yếu tố khiến Mỹ Tâm không nghe rõ được nhạc nền để bắt nhịp vào bài hát, dẫn đến việc bị "oét" đầy đáng tiếc. Đây được xem là 1 trong những sự cố hiếm hoi trong sự nghiệp của nữ ca sĩ từ trước đến nay. 

saostar-t4nsu4rb1asnzn2o.png

Như đã biết, 2 bản hit trong thời gian qua của Mỹ Tâm là Người hãy quên em điĐâu chỉ riêng em đã xuất sắc cán mốc 100 triệu view. Mới đây, người hâm mộ Mỹ Tâm tiếp tục thông báo 1 tin vui chính là bản live Hẹn ước từ hư vô của nữ ca sĩ cũng đã tròn 70 triệu view. Như vậy chỉ còn không lâu nữa, bản live này của Mỹ Tâm cũng sẽ "nối gót" 2 MV trên để đạt được thành tích đáng tự hào.

saostar-v9swut43aq4e6cro.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: Mỹ Tâm sẽ có ca khúc thứ 3 đạt trăm triệu view chỉ sau 1 năm lên sóng?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022