Tối 19/3, live concert UPGENERATION đã diễn ra trong không khí cổ vũ cuồng nhiệt của gần 4000 khán giả TPHCM. Chương trình này cũng đánh dấu việc Trịnh Thăng Bình quay trở lại với vai trò nhà sản xuất, sau 6 năm chuyên tâm cho âm nhạc. Đây là đam mê thứ hai của anh bên cạnh việc sáng tác và ca hát.

nhac-3.jpg

 

Gây bất ngờ nhất là màn song ca giữa MONO và Trúc Nhân bản hit Có Không Giữ Mất Đừng Tìm. Cụ thể khi Trúc Nhân chuẩn bị vào phần điệp khúc đầu tiên, MONO quay trở lại sân khấu để hòa giọng cùng đàn anh. MONO còn nắm chặt tay Trúc Nhân, thể hiện biểu cảm "dỗi hờn" để phù hợp với lời bài hát.

Clip Trúc Nhân và MONO song ca bản hit "Có Không Giữ Mất Đừng Tìm".

nhac-2.jpeg

Có thể thấy lần đầu đứng chung sân khấu nhưng độ diễn của cả hai thì phải nói là vô cùng hợp cạ. Trúc Nhân và MONO cũng đã tạo nên một phần chuyển đổi sân khấu cực dễ thương, duyên dáng và mượt mà.

mono-2.jpgmono-3.jpgmono-4.jpg

Tất nhiên phần ngẫu hứng này cũng nhận được loạt phản ứng siêu phấn khích từ khán giả. MONO chia sẻ: “Hôm nay em rất hạnh phúc, khán giả quá tuyệt vời. Anh Trúc Nhân rất dễ thương. Tuy em chỉ hát 2 câu ngắn chung với anh thôi nhưng em cũng cảm thấy rất vui.

nhac-5.jpgTrong chương trình MONO cũng hát live cùng band nhạc ca khúc "Em là". nhac-1.jpegTrúc Nhân xứng danh “Trúc Nhàn” khi biểu diễn loạt hit "Thật bất ngờ", "Sáng mắt chưa"…mà khán giả giành hát hết phần.

bia0.png?width=150Nhạc
MONO hát ở nước ngoài nhưng khán giả toàn gọi tên Sơn Tùng MTP

Thanh Hòa Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022