b-ray0k2a4947-1-1670317985182.jpg

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả lẫn giới truyền thông (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Ngoài mang tính chất là một buổi giao lưu cùng người hâm mộ, chương trình còn quy tụ nhiều gương mặt được giới trẻ yêu thích như: Ca sĩ Đạt G, rapper Lor, Huỳnh James, PjnBoys, Lil Wuyn… (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Amee khiến khán giả vỡ òa khi cùng B Ray tái hiện lại "Ex's hate me" - bản hit đã đạt hơn 150 triệu lượt xem trên YouTube. Đặc biệt, khi kết thúc tiết mục này, một khán giả nam không ngại hét lên bày tỏ tình cảm với Amee và được cô đáp lại vô cùng ngọt ngào khiến khán giả hò reo không ngừng (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Hoàng Yến Chibi cùng B Ray hát một đoạn trong ca khúc mới nhất "Ừ em xin lỗi". Tuy nhiên, B Ray bị Hoàng Yến Chibi phát hiện... không thuộc lời khiến anh vô cùng bối rối thừa nhận "đến nhạc của mình cũng quên luôn" (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trong buổi họp mặt đầu tiên cùng người hâm mộ, B Ray đã mang đến nhiều bản rap đình đám. Dù liên tục biểu diễn, anh vẫn luôn tràn đầy năng lượng và hào hứng trên sân khấu trước sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Ngoài những ca khúc sôi động, rapper còn mang đến những khoảnh khắc đầy cảm xúc với những bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Ở cuối chương trình, anh không kìm nén được sự xúc động khi thể hiện những bản rap mang tính tự sự. B Ray nói buổi họp fan là kỷ niệm đẹp và là nguồn động lực để anh tiếp tục "cháy hết mình" với âm nhạc (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

B Ray là một trong những rapper nổi tiếng và được đánh giá cao trong nghề qua các bản rap thuộc nhiều trường phái khác nhau. Đặc biệt, anh được khán giả biết đến rộng rãi khi kết hợp cùng ca sĩ Amee trong ca khúc "Anh nhà ở đâu thế", "Ex's hate me" hay bắt tay cùng nhà sản xuất âm nhạc Masew trong bản rap "Con trai cưng"... (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022