Mới đây, ''anh tài'' Bằng Kiều đã có những chia sẻ về các thành viên trong Liên minh Phát Tài sau màn trình diễn ở tập 5 Anh trai vượt ngàn chông gai

bang-kieu-1.jpgBằng Kiều gọi các thành viên trong nhóm là ''quái vật''.

Bằng Kiều cho biết ban đầu anh hơi lo lắng khi liên minh cùng Nhà Xương Rồng gồm các thành viên là Thanh Duy, Duy Khánh, Bùi Công Nam và Thiên Minh trong vòng công diễn thứ 2. Tuy nhiên anh đánh giá cao Thanh Duy và cũng tin tưởng vào nhận định của Binz về Bùi Công Nam. 

"Khi thành lập liên minh, tôi biết người em út trong nhà Xuân Hạ Thu Đông là S.T muốn có những thành viên mới, mạnh về nhảy để trình diễn nên tôi cũng hơi lăn tăn.

Tôi theo dõi Thanh Duy từ lâu và rất thích Duy hát. Với tôi, Duy là 'quái vật' về giọng hát. Tôi mừng vì Duy là thành viên nhà Xương Rồng. Còn Binz nói Bùi Công Nam là 'quái vật' về sáng tác, phối khí. 

Nếu liên minh với Xương Rồng thì ngoài 2 'quái vật' trên chúng tôi sẽ có thêm 'quái vật' giải trí thông minh tuyệt đỉnh Duy Khánh, 'quái vật' hình ảnh Thiên Minh. Sẵn có trong nhà Xuân Hạ Thu Đông là 'quái vật' trình diễn S.T, 'quái vật' ngôn ngữ Binz cộng thêm “nhà vô địch” Hồng Sơn thì sẽ có nhiều thứ để làm".

Vì thế Bằng Kiều đồng ý liên minh với nhà Xương Rồng bởi theo anh, nhóm có thể làm nên một sản phẩm có giá trị. Thực tế đã chứng minh màn trình diễn Dẫu có lỗi lầm của Liên minh Phát tài đã thành công mang đến một không gian sâu lắng và cảm xúc cho khán giả.

bang-kieu-2.jpgLiên minh Phát tài mang đến màn trình diễn sâu lắng, cảm xúc.

Nếu như Bằng Kiều tiếp tục chứng minh đẳng cấp giọng hát với ca khúc sở trường thì lần lượt từng thành viên trong Liên minh Phát tài đều có những đoạn trình diễn để thể hiện dấu ấn riêng, người khoe quãng giọng cao khỏe khoắn, người lại trầm ấm, ngọt ngào. Đặc biệt, Bùi Công Nam nhận được nhiều lời khen với phần sáng tác mới, còn Binz ''đốn tim'' với đoạn rap trữ tình. 

Với Dẫu có lỗi lầm, Liên minh Phát tài mang đến sân khấu với ý tưởng lạ mắt, bám sát chủ đề Lời nhắn từ vũ trụ. Trong tạo hình của các phi hành gia, 6 anh tài đã có chuyến du hành khắp thiên hà để tìm lại tình yêu đã mất.

Phân cảnh những vũ công nữ bỏ đi sau khi nhảy cùng các anh tài và Thiên Minh cầm chiếc giày nhìn theo, mượn ý tưởng từ câu chuyện Lọ Lem đánh rơi chiếc giày. 6 giọng ca da diết đã hòa giọng cùng nhau tạo nên sự ấn tượng mới mẻ cho bản hit quen thuộc. 

bang-kieu-4.jpg

Sau khi phát sóng, màn trình diễn của nhóm Bằng Kiều nhận ''cơn mưa'' lời khen của khán giả và giới chuyên môn. Dẫu có lỗi lầm của Liên minh Phát tài thu hút hơn 413.000 lượt xem, giữ vị trị thứ 11 top trending for music trên Youtube.

Bằng Kiều bày tỏ niềm tự hào về sự nỗ lực của cả nhóm: "Từ đầu khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, tôi đã có tiêu chí là chia sẻ, nên tôi vui lắm khi góp phần nhỏ để anh em trong nhóm toả sáng". 

Bằng Kiều sinh ra tại Hà Nội, là giọng nam hàng đầu của làng nhạc Việt. Sở hữu chất giọng cao vút, Bằng Kiều gây thương nhớ bằng lối hát như kể chuyện và sẻ chia. Đồng thời, Bằng Kiều còn sở hữu rất nhiều tài lẻ đặc biệt như khả năng chơi được nhiều nhạc cụ đàn guitar, trống, keyboard, kèn... Anh từng là cựu thành viên nhóm nhạc nam Quả Dưa Hấu cùng Tuấn Hưng và Tú Dưa.

bang-kieu-3.jpg

Chia sẻ về lý do tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, Bằng Kiều thú nhận phải suy nghĩ khá lâu. “Tôi muốn chia sẻ những câu chuyện đời sống và kinh nghiệm ca hát nhiều năm qua đến các khán giả hâm mộ. Quan trọng, tôi mong những thế hệ kế thừa sẽ có được những kinh nghiệm không phải ai cũng có thể biết được” - nam ca sĩ nói.

Anh nói thêm, muốn thử thách bản thân mình sẽ làm được những gì tại chương trình. Sau 2 vòng công diễn, Bằng Kiều đang là một trong những anh trai có sự bứt phá ấn tượng. 

chong-gai.jpg?width=150Nhạc
Anh trai vượt ngàn chông gai: Những anh tài giọng đỉnh

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022