Từng là sinh viên của Khoa Quản lý văn hóa nghệ thuật - Đại học Văn hóa Hà Nội, nơi đào tạo ra nhiều sinh viên tài năng như NSƯT Vi Hoa, ca sĩ lệ Quyên, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh, Quỳnh Hoa, Quang Hà, á Hậu Việt Nam Hoàng Anh, hoa hậu dân tộc Hồng Nhung... Vì thế, Hồng Hạnh luôn tự hào về ngôi trường của mình, về những thầy cô giáo tận tâm, nhiệt tình, hết mình với sinh viên, về những người bạn đồng môn giờ mỗi đứa một phương nhưng ai cũng đã có những thành tựu nhất định trong công việc cũng như cuộc sống.

z3893364878791512326eb813128dec8165762e483263f-1668841376157.jpg

Ca sĩ Hồng Hạnh - Á quân Sao Mai 2022 (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Cô tâm sự: "Mỗi lần trở về trường là lòng tôi lại trào dâng xúc động. 4 năm thanh xuân, 4 năm tuổi trẻ từ khi bước ra khỏi lũy tre làng của một miền quê vùng biển, tôi lên Hà Nội học với biết bao khát vọng và hoài bão. Tuổi 18 bỡ ngỡ và đầy khát khao khám phá thế giới của tri thức, trí tuệ và những miền đất mới.

Ngôi trường Đại học Văn hóa đã nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của tôi tiếp thêm cho tôi sức mạnh của niềm đam mê ca hát, và để có một Hồng Hạnh của ngày hôm nay, tôi đã được các thầy cô trong trường dìu dắt từng bước trên con đường nghệ thuật đầy chông gai nhưng cũng rất vinh quang này.

Tôi luôn biết ơn ngôi trường ấy, biết ơn từ bác bảo vệ đến vị hiệu trưởng, tất cả những thầy cô trong trường như những người lái đò cần mẫn đưa biết bao thế hệ sinh viên "qua sông" để bước vào cuộc đời với một tương lai tươi sáng".

Hồng Hạnh về trường thăm các thầy cô giáo cũ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Hồng Hạnh cho biết, cô rất tự hào vì lần "trở về" này, cô được nhà trường treo ảnh lên phòng truyền thống của trường với danh nghĩa một cựu sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội đã đạt giải thưởng cao tại cuộc thi Sao Mai danh giá, giống như trước đây, người chị đồng hương của cô - ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh - cũng từng đoạt giải Á quân Sao Mai, cũng là cựu sinh viên Đại học Văn hóa - cũng được treo ảnh trong phòng truyền thống của nhà trường.

Đó là niềm tự hào rất lớn đối với Hồng Hạnh cũng như bất kỳ sinh viên nào đạt được những thành tựu trong sự nghiệp. Hồng Hạnh cho biết, cô sẽ luôn cố gắng trau dồi hơn nữa để ngày càng trưởng thành, tiến bộ trong sự nghiệp ca hát, để không phụ lòng công dạy dỗ của các thầy cô giáo.

Ca sĩ Hồng Hạnh (ngoài cùng, bên phải) chia sẻ rằng, cô biết ơn các thầy cô trong trường dìu dắt mình trên con đường nghệ thuật đầy chông gai (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Hồng Hạnh là nữ ca sĩ trẻ vừa đoạt giải Á quân Sao Mai 2022 phong cách nhạc nhẹ. Là người sở hữu chất giọng dày, sáng, khỏe và phong cách biểu diễn sôi động, cô đã để lại ấn tượng khó quên tại Giải Sao Mai năm nay.

Từng đoạt giải Quán quân Sao Mai Quảng Ninh 2022, sau đó lại đứng vị trí dẫn đầu vòng loại miền Bắc và cuối cùng là Á quân Sao Mai toàn quốc, Hồng Hạnh đang chứng minh cho tài năng và sự tỏa sáng của mình qua từng đêm diễn, thể hiện sự tiếp nối thế hệ của các nghệ sĩ vùng Mỏ Quảng Ninh - một trong những cái nôi sản sinh ra rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi như cố NSND Lê Dung, NSND Quang Thọ, NSƯT Đức Long, NSƯT Hồng Hạnh (Giám đốc Nhà hát Quân đội). NSƯT Thúy Nội, những quán quân Sao Mai như Hoàng Tùng, Tuấn Anh, Hà Hoài Thu, Á quân Sao Mai Nguyễn Ngọc Anh, Hồng Chinh, những ca sĩ nổi tiếng như Hồ Quỳnh Hương, Bích Phương, Trang Nhung, Tô Minh Thắng, Đen Vâu và những nhạc sĩ nổi tiếng như Huy Tuấn, Sơn Thạch, Thành Vương,…

Hồng Hạnh tự hào vì được nhà trường treo ảnh lên phòng truyền thống của trường với danh nghĩa một cựu sinh viên Đại học văn hóa Hà Nội đã đạt giải thưởng cao tại cuộc thi Sao Mai (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Với truyền thống ca hát của người dân vùng Mỏ, lại liên tục gặt hái được những thành công qua từng cuộc thi, nữ ca sĩ Hồng Hạnh đang ngày càng tỏa sáng trên bầu trời âm nhạc, dần khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022