Trong khi nhiều Idol Kpop đã dính phải các scandals nghiêm trọng trong năm 2020 thì cũng có không ít những thần tượng bị sao quả tạ chiếu với hàng loạt tin đồn giả nhằm phá hoại hình ảnh của họ.

Seulgi – Red Velvet

unnamed-1.jpg

Gần đây Seulgi bỗng nhiên bị lôi vào một vụ bóc phốt bắt nạt học đường khi một netizen lên tiếng tố cáo đã bị Seugi bắt nạt trong suốt khoảng thời gian đi học.

Người này thậm chí còn đăng ảnh tốt nghiệp và loại thuốc an thần mà cô ta phải dùng do bị bắt nạt nhiều lần để chứng minh lời tố cáo.

unnamed---Copy-1.jpg

unnamed-2.jpg

Tuy nhiên, không lâu sau đó fan Red Velvet đã nhanh chóng rửa oan cho thần tượng khi tìm ra rằng các bằng chứng này đều là giả.

Bức ảnh tốt nghiệp mà cô ta đưa ra được đăng lên Instagram vào năm 2019, trong khi Seulgi tốt nghiệp vào năm 2013. Bên cạnh đó, loại thuốc mà cô ta đưa lên mạng xã hội cũng không phải thuốc an thần mà là thuốc chữa viêm phế quản.

unnamed-3.jpgunnamed-4.jpg

Naeun – APRIL

unnamed-5.jpg

Một netizen lên tiếng khẳng định Naeun từng bắt nạt cô ta thậm tệ trong quá khứ.

“Đến giờ khi nhớ lại những điều kinh khủng từng trải qua tại trường học tỗi vẫn phải rơi nước mắt nhiều lần. Bởi vậy mà mẹ tôi luôn nghiến răng căm thù mỗi lần bà nhìn thấy Naeun trên TV”.

Tuy nhiên, Naeun ngay lập tức lên tiếng phủ nhận lời cáo buộc này và đe dọa sẽ thực hiện những hành động pháp lý đối với người tung tin đồn thất thiệt.

Chỉ một vài ngày sau, người này cuối cùng cũng phải viết một lá thư xin lỗi gửi tới Naeun, thừa nhận rằng mọi thứ cô ta nói đều là giả.

Jo Kwon – 2AM

unnamed-7.jpg

Một netizen để lại một bình luận tố cáo Jo Kwon (2AM) đến club tại Itaewon vào đêm mà một người được xác nhận mắc COVID-19 đã đến đó: “Hãy giải thích tại sao anh lại đến club tuần trước?”.

Jo Kwon nhìn thấy bình luận này và ngay lập tức lên tiếng phủ nhận với thái độ gay gắt: “Xin lỗi nhưng tôi chưa bao giờ đến đó nhé! Tôi nên kiện bạn đấy nhỉ? Tôi sẽ chụp lại Instagram của bạn và gửi cho đội pháp lý, có phải tôi đã quá dễ dãi với bạn không? Tôi là trò đùa của bạn đấy à?”.

unnamed-8.jpgJo Kwon đáp trả gay gắt lời buộc tội vô lý

Jo Kwon cho biết thêm hôm đó anh đang xem bộ phim Thế Giới Hôn Nhân tại nhà và thể hiện sự thất vọng nếu người này làm vậy chỉ để gây sự chú ý với anh.

Woo Ji Yoon – Cựu thành viên BOL4

unnamed-9.jpg

Woo Ji Yoon debut trong nhóm nhạc 2 thành viên BOL4 năm 2016 nhưng đã chính thức rời nhóm năm 2020.

Sau đó Woo Ji Yoon ra mắt sản sản phẩm solo đầu tay và dành được nhiều sự quan quan tâm với ca khúc DODO.

Tuy nhiên, ca khúc này cũng đồng thời nhận về nhiều chỉ trích bởi cộng đồng mạng cho rằng lời bài hát có ý công kích người bạn từng chung nhóm Ahn Jinyoung.

unnamed-10.jpg

Ngay sau đó Woo Jin Yoon đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết cô bắt đầu thực hiện single này từ năm 2019, thời gian đó cô vẫn đang hoạt động với tư cách là thành viên BOL4.

sao-han-dinh-be-boi-oki.jpg?width=150Nhạc
4 sao Hàn dính scandal bị công chúng quay lưng, tan nát sự nghiệp

Ngọc Bích Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022