Trước khi bước vào phần trình diễn nhóm của Công diễn 4, các nhà Lớn kết hợp nghệ sĩ của nhiều môn nghệ thuật truyền thống, mục đích gửi đến khán giả tiết mục đậm bản sắc văn hóa Việt.

Với Nhà Cá Lớn, đội có sự góp mặt của nghệ sĩ sáo mèo Đinh Nhật Minh và hỗ trợ cho tiết mục Chiếc khăn piêu. Nhà Chín Muồi thể hiện bài hát Mưa trên phố Huế với sự góp giọng của NSƯT Anh Tấn và nghệ sĩ Hồ Nga, nhóm Mặt trời đỏ.

Ở tiết mục Dạ cổ hoài lang của Nhà Mứt Gừng, nhóm được NSND Hữu Quốc hỗ trợ. Phần trình diễn chèo cổ Đào liễu của Nhà Trẻ có sự tham gia của NSND Thu Huyền.

at.jpgPhần biểu diễn nhóm của Công diễn 4 chú trọng văn hóa, bản sắc Việt

Ở phần hai của Công diễn 4, các nhà được khán giả bình chọn sau khi trình diễn tiết mục nhóm và song ca. Đối chiếu với phần thi solo trước, tổng điểm hỏa lực của cả ba vòng đấu sẽ quyết định một nhà an toàn và ba nhà nguy hiểm.

Theo luật, toàn bộ thành viên của nhà an toàn tiếp tục tiến vào vòng Công diễn tiếp theo. Bốn anh tài có điểm hoả lực bình chọn cá nhân thấp nhất trong ba nhà nguy hiểm phải ra về.

Trong trailer tập mới nhất, chương trình ghi lại cảm xúc của các anh trai khi nghe tên bốn anh tài phải ra về.

Ngay khi nhận kết quả, NSND Tự Long bất lực.

“Với những anh tài ít tuổi, họ bất ngờ. Nhưng với những người như chúng tôi thì không bất ngờ, nhìn vào kết quả này tôi hơi bất lực", NSND Tự Long nói.

Trong khi đó, BB Trần tỏ ra lo lắng vì không thể đoán được khán giả trường quay nhận định gì về các phần trình diễn.

"Mình có thể cảm nhận được tiết mục nào như thế nào, nhưng mà khán giả họ không nghĩ vậy. Khán giả khi xem anh tài biểu diễn trên sân khấu sẽ có cảm nhận riêng", BB Trần chia sẻ.

at1.jpgat2.jpgCác anh tài cảm xúc khi nhận kết quả

Trước kết quả của Công diễn 4, anh tài Bằng Kiều cũng tỏ ra bất ngờ, cho rằng "đoán trước được nhưng không ngờ chênh lệch như thế".

Trước đó, ở phần đầu của Công diễn 4, các anh tài có phần trình diễn solo. Kết quả, Tiến Luật thắng lớn trước ba ca sĩ Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng và S.T Sơn Thạch. Chiến thắng của anh tài gây tranh luận trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng kết quả không xứng đáng vì Tiến Luật chủ yếu diễn hài, kém xa phần hát của ba nhà còn lại.

Tuy nhiên, khán giả trường quay đánh giá cao màn thể hiện mang màu sắc vui tươi của Tiến Luật. Chiến thuật này giúp Tiến Luật dẫn trước và chiếm ưu thế tại Công diễn 4.

ava.jpg?width=150Nhạc
Em út của Anh trai vượt ngàn chông gai: Từng muốn bỏ hát về quê bán tạp hoá

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022