Sau khi sánh đôi cùng trong bộ phim bom tấn rating trước đó, một lần nữa khiến fan hài lòng khi cô đóng cặp với trong tác phẩm cổ trang . Với phương thức phát sóng theo kì, bộ phim đã lên sóng 10 tập đầu tiên trên trang Iqiyi của Trung vào ngày 22/09 vừa qua.
tieu-cot-trieu-le-dinh-khoa-moi-tran-vy-
Nhận xét về bộ phim, đa số các diễn viên đều đã thể hiện hết mình và khá tròn vai với nhân vật của họ. Trong khi đó, những cảnh tình cảm vui vẻ giữa Đinh Ẩn/ Đinh Đại Lực (Trần Vỹ Đình) và Ngọc Vô Tâm (Triệu Lệ Dĩnh) lại được các fan cực kì thích thú. Tại hậu trường phim, hai diễn viên đã chia sẻ rằng họ đã tê hết cả miệng khi thực hiện một số cảnh hôn. Với những cảnh khóa môi ấy, "nguyên nhân sâu xa" đã được Trần Vỹ Đình giải thích rõ: "Tê hết cả miệng là có đó, nhưng thật ra là do trời rất lạnh nên mới như vậy".
tieu-cot-trieu-le-dinh-khoa-moi-tran-vy-
tieu-cot-trieu-le-dinh-khoa-moi-tran-vy-
tieu-cot-trieu-le-dinh-khoa-moi-tran-vy-
Một lần nữa, khả năng diễn xuất của Trần Vỹ Đình đã được thể hiện rất rõ trong bộ phim này. Thủ vai người mang trong mình viên đá Xích Hồn, Đinh Ẩn/ Đinh Đại Lực luôn đứng giữa ranh giới thiện và ác. Khi đối diện Ngọc Vô Tâm - người có diện mạo giống với người vợ đã chết của mình, Đinh Ẩn một lần nữa lại rơi vào hố sâu nguy hiểm của tình yêu. "Một Đinh Đại Lực hơi ngốc nghếch và một Đinh Ẩn "soái khí bất phàm" đã được kết hợp một cách hoàn mỹ" - các fan nhận xét.
tieu-cot-trieu-le-dinh-khoa-moi-tran-vy-tieu-cot-trieu-le-dinh-khoa-moi-tran-vy-tieu-cot-trieu-le-dinh-khoa-moi-tran-vy-tieu-cot-trieu-le-dinh-khoa-moi-tran-vy-tieu-cot-trieu-le-dinh-khoa-moi-tran-vy-
Trần Vỹ Đình và Triệu Lễ Dĩnh đều nhận được rất nhiều lời khen về diễn xuất
Với thành tích đạt được hơn 3,5 triệu lượt xem chỉ trong một tiếng sau khi đăng tải cùng với nhiều chủ đề liên quan xuất hiện dày đặt, Thục Sơn Chiến Kỷ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ xứng đáng đứng trên "bảng phong thần" các bộ phim đáng xem nhất tháng 9 này cùng với Lang Nha Bảng của Hồ Ca và Vân Trung Ca của Angela Baby. 
tieu-cot-trieu-le-dinh-khoa-moi-tran-vy-tieu-cot-trieu-le-dinh-khoa-moi-tran-vy-
Nội dung Thục Sơn Chiến Kỷ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ xoay quanh câu chuyện về quá trình luyện kiếm của chàng trai Đinh Ẩn (Trần Vỹ Đình). Để có thể trả thù cho môn phái của mình, Đinh Ẩn quyết tâm tu luyện thành công chiêu pháp cao nhất của phái Côn Luân - môn phái Võ Lâm mạnh nhất trong giới giang hồ lúc bấy giờ. 
tieu-cot-trieu-le-dinh-khoa-moi-tran-vy-
Được cải biên từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lý Thiện Cơ, phim do đạo diễn Hoàng Vỹ Kiệt chỉ đạo diễn xuất và Ngô Kỳ Long đảm nhận vai trò chế tác. Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên khác như Triệu Lệ Dĩnh, Trần Vỹ Đình, Ngô Kỳ Long, Diệp Tổ Tân, Cao Vĩ Quang, Giả Hiểu Thần, Trương Thiên Lâm...
tieu-cot-trieu-le-dinh-khoa-moi-tran-vy-
Phim truyền hình sẽ được chia thành 6 kì phát sóng với thời lượng 9,10 tập mỗi kì. Kì thứ hai của phim sẽ được lên sóng vào tháng 10 sắp tới.
(Nguồn: sina)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022