Càng tiến gần đến lễ khánh thành đài (19/11 hằng năm), hãng phim TVB luôn ưu ái trình làng những bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng khiến khán giả mãn nhãn và hài lòng. Mỗi năm, TVB luôn có từ hai đến ba sản phẩm đinh được chọn làm phim khánh thành đài. Các phim trình chiếu vào xung quanh giai đoạn này thường gặt hái được những thành công vang dội. Năm nay là năm có nhiều phim khánh thành đài nhất trong lịch sử TVB khi con số phim chiếu nhân dịp này lên đến 4 phim, bao gồm: Kiêu Hùng, Đông Pha Gia Sự, Vô Song PhổTrương Bảo Tử.
tvb-tung-4-con-at-chu-bai-mung-ngay-khan
1. Kiêu Hùng (Lord Of Shanghai)
tvb-tung-4-con-at-chu-bai-mung-ngay-khantvb-tung-4-con-at-chu-bai-mung-ngay-khan
Dàn diễn viên “máu mặt” trong ngày lễ quảng bá phim
Kiêu Hùng được biết là một trong những dự án có kinh phí đầu tư cao nhất từ trước đến nay của TVB. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Đáng chú ý nhất chính là sự trở lại màn ảnh nhỏ của “Ảnh Đế” và “Ngũ hổ tướng” Thang Trấn Nghiệp. Bên cạnh hai cái tên nặng ký đó, phim còn có sự góp mặt của “ông vua truyền hình” Lê Diệu Tường cùng một loạt tiểu sinh hoa đán TVB như , , , Trần Vỹ, Tô Ngọc Hoa, Ngao Gia Niên, Quan Lễ Kiệt, Đường Thi Vịnh, Lương Tranh...
tvb-tung-4-con-at-chu-bai-mung-ngay-khan
Sau 3 lần đoạt giải ảnh đế Lê Diệu Tường lại tiếp tục tranh giải với “Kiêu Hùng”
Phim lấy bối cảnh Thượng Hải của thập niên 20 - 50 thế kỷ trước, kể về ba người anh em kết nghĩa do các nam tài tử Huỳnh Thu Sinh, Thang Trấn Nghiệp và Lê Diệu Tường đóng, họ sẽ cùng nhau chiến đấu chống kẻ thù để xưng bá giang hồ. Nhưng đến phút cuối, chỉ vì quyền lực và sinh tồn, ba anh em đã đi đến cảnh “huynh đệ tương tàn”. Phim do Vương Tâm Ủy - người được biết đến từ Trung Giân Nhân, Cự Luân, Anh Hùng Trong Biển Lửa - làm giám chế. Dự án này được kỳ vọng sẽ thắng giải Phim xuất sắc nhất của năm nay. Phim chính thức lên sóng TVB vào khung giờ 21h30 ngày 26/10/2015.
Trailer “Kiêu Hùng”
2. Đông Pha Gia Sự (With Or Without You)Đông Pha Gia Sự là cái tên nặng ký khi có sự góp mặt của tài tử . TVB cũng không tiếc tiền khi quay ngoại cảnh phim ở cả Hồng Kông lẫn vùng Tô Châu và Hàng Châu của Trung Quốc. Nội dung phim sẽ xoay quanh tài tử Tô Đông Pha và những thăng trầm, biến cố trong cuộc đời lừng lẫy của ông. Để phù hợp với diễn xuất của Âu Dương Chấn Hoa, có khả năng Tô Đông Pha sẽ thể hiện nhiều tình tiết gây hài.
tvb-tung-4-con-at-chu-bai-mung-ngay-khan
tvb-tung-4-con-at-chu-bai-mung-ngay-khantvb-tung-4-con-at-chu-bai-mung-ngay-khan
Các diễn viên tranh thủ selfie cùng nhau chốn hậu trường
Bên cạnh Âu Dương Chấn Hoa, phim còn có sự tham gia của “mỹ nữ ATV” Vạn Ỷ Văn, Trần Vỹ, Vương Hạo Tín... Phim do giám chế Huỳnh Vĩ Thanh của các dự án Học Cảnh Hùng Tâm, Chung Vô Diệm, Anh Họ Cố Lên! giữ vai trò sản xuất. Biên kịch của Cung Tâm Kế Giả Vĩ Nam chấp bút viết kịch bản cho phim. Đông Pha Gia Sự sẽ ra mắt khán giả vào lúc 20h30 ngày 26/10/2015.
Trailer “Đông Pha Gia Sự”
3. Vô Song Phổ (Under The Devil)Vô Song Phổ vốn là một câu chuyện dân gian, từng được TVB chuyển thể thành phim vào năm 1981. Lần này, khi làm lại bản phim Vô Song Phổ, TVB quyết tâm đầu tư hoành tráng để cạnh tranh với dòng phim cổ trang thần tượng đang “làm mưa làm gió” của Trung Quốc. Theo nguồn tin hậu trường cho biết, đến thời điểm hiện tại, nội dung Vô Song Phổ dự kiến dài 25 tập và được chia làm 3 phần. Câu chuyện phần đầu kể về Cá chép tinh, câu chuyện phần giữa về Quy tinh và phần cuối kể về Lục Phán Quan. 
tvb-tung-4-con-at-chu-bai-mung-ngay-khan
Trailer “Vô Song Phổ”
Vô Song Phổ do La Trấn Nhạc - vốn đang nổi tiếng với tác phẩm Nô Lệ Nhà Ở - giữ vai trò giám chế. Biên kịch của Tây Du Ký 1996 là Diệp Quảng Âm sẽ viết kịch bản cho phim. Phim có sự góp mặt của các ngôi sao đình đám: Lê Diệu Tường, , Sầm Lệ Hương, Quách Thiện Ni, Huỳnh Hạo Nhiên,... Phim được công chiếu vào khung giờ 20h30 ngày 28/9/2015. 4. Trương Bảo Tử (Captain Of Destiny)Năm nay là một năm mát tay của TVB khi nhà đài không tiếc tiền đầu tư cho các dự án phim. Trương Bảo Tử đã ngốn tận 29 tỉ đồng trong ngân sách của TVB. Phim hứa hẹn sẽ “rửa mắt” khán giả khi ngoại cảnh được quay ở đảo Trường Châu (Hong Kong), Vô Tích và Hoành Điếm (Chiết Giang, Trung Quốc). Chưa dừng lại ở đó, TVB thậm chí mời một nhóm chuyên gia chuyên chế tác hiệu ứng cho phim điện ảnh và quảng cáo tham gia, ngoài ra còn không ngần ngại mua các thiết bị quay phim mới nhất. 
tvb-tung-4-con-at-chu-bai-mung-ngay-khan
Phim là câu chuyện xuyên không từ thời hiện đại trở lại đời Thanh, kể về cuộc đời của tên cướp biển khét tiếng nhất vùng biển Quảng Đông – Trương Bảo Tử. Giám chế nổi tiếng của TVB Lương Tài Viễn sẽ chịu trách nhiệm sản xuất phim. Tài tử Trần Triển Bằng sẽ hóa thân làm tên cướp biển lẫy lừng Trương Bảo Tử. Các diễn viên cùng góp mặt với anh bao gồm đàn chị Thiệu Mỹ Kỳ, Hoa hậu Trần Khải Lâm, Hồng Vĩnh Thành, Huỳnh Trí Văn, Diêu Tử Linh... Phim Trương Bảo Tử sẽ "nổ phát súng" đầu tiên trong 4 phim khánh thành đài, ra mắt khán giả vào lúc 21h30 ngày 21/9/2015.
Trailer “Trương Bảo Tử”
(Tổng hợp SX)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022