Mới đây, cầu thủ Tiến Linh đã đăng trên Facebook cá nhân bức hình cùng các đồng đội bao gồm: Tuấn Hải, Văn Toàn, Duy Mạnh, Hải Quế kèm dòng trạng thái "Happy new year 2024".

Bức ảnh thu hút lượt tương tác lớn từ cộng đồng mạng nhưng phần bình luận của các cầu thủ mới gây chú ý hơn cả.

tien-linh-1.jpg

Quế Ngọc Hải đã để lại bình luận dưới bức ảnh được Tiến Linh đăng tải: "Xin vía 2024 khỏe như Phạm Tuấn Hải, nhiều tiền như Đỗ Duy Mạnh, nhiều đất như Nguyễn Tiến Linh và đừng nói phét như Nguyễn Văn Toàn".

Dân mạng lập tức thả "haha" rần rần vào bình luận này của Hải Quế bởi độ "khịa" cực gắt.

tien-linh-2.jpg

Đoàn Văn Hậu cũng đã để lại lời chúc mừng năm mới dưới bài đăng của Tiến Linh, thế nhưng vẫn không quên dặn đồng đội của mình "đừng dùng app nữa".

tien-linh-3.jpg

Thực tế, đây không phải điều lạ lẫm với người hâm mộ ĐT bóng đá Việt Nam. Trong cuộc sống sinh hoạt đời thường hay tập luyện, các cầu thủ này thường xuyên có những màn "cà khịa" nhau vô cùng hài hước.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 5/1/2024, sau đó lên đường sang Qatar tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2023.

Trong thời gian tập huấn, đội tuyển sẽ có trận đấu giao hữu mang tính “tổng duyệt” với đội tuyển Kyrgyzstan vào ngày 9/1/2024.

quanghai-p.jpg?width=150Yolo
Quang Hải, Tiến Linh, Tuấn Hải đạt phong độ cao trước thềm Asian Cup

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022