bHdqMTQ1MTU0NzM1NQ.jpgTrang mạng Letv đang làm mưa làm gió nhờ thành công bất ngờ của dự án phim Thái tử phi thăng chức ký. Đầu tư kinh phí nghèo nàn, dàn diễn viên chưa có tên tuổi nhưng bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiên Chanh thu hút sự chú ý bởi tình tiết hấp dẫn, hài hước. Tạo hình các nhân vật trong phim gây tranh cãi bởi sự "lố" không theo truyền thống phim cổ trang. Truyền thông Trung Quốc cho biết, stylist Thái tử phi thăng chức ký đã sao chép các thiết kế thương hiệu hàng đầu thế giới mang vào phim. bHdqMTQ1MTU0NzM5MA.jpgChiếc quần sọc của nhân vật thái tử Tề Thịnh (trái) lấy ý tưởng từ thiết kế của

Bottega Veneta。

bHdqMTQ1MTU0NzU3MA.jpg

Mái tóc của nhân vật Tề Thịnh xuất hiện trong giấc mơ của nữ chính Trương Bồng Bồng y chang phong cách người mẫu trong bộ sưu tập của nhà thiết kế John Galliano.

bHdqMTQ1MTU0ODQ2NQ.jpg

Chiếc váy đỏ bồng bềnh của Trương Bồng Bồng được cho lấy ý tưởng từ thiết kế của Jean Paul Gaultier.

bHdqMTQ1MTU0OTkyNg.jpg

Những chiếc váy họa tiết hoa nổi bật của nữ chính gần y chang các thiết kế của thương hiệu Dolce&Gabbana.

bHdqMTQ1MTU0ODY3MQ.jpg

Dàn cung phi với trang phục đầy màu sắc thiết kế nhiều dây buộc phần trước ngực khá chằng chịt mô phỏng từ gu thời trang thời Phục hưng ở châu Âu.

bHdqMTQ1MTU0Nzg5Nw.jpgĐến kiểu tóc buộc chỏm của nhân vật thái tử cũng y chang một người mẫu quốc tế.bHdqMTQ1MTU0ODkwOQ.jpgSự giống nhau về tạo hình của ba nam diễn viên chính trong phim (ảnh dưới) và 3 người mẫu quốc tế.bHdqMTQ1MTU0OTM5Nw.jpgKhông chỉ trang phục, ngay cả tình tiết trong phim cũng có ý tưởng sao chép. Cảnh Trương Bồng Bồng múa trống đạo từ màn múa của Chương Tử Di trong Thập diện mai phục.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022