vi1.jpg

Mr. Valentine (Samuel L. Jackson) trong Kingsman: A Secret Service:Phá bỏ hình tượng đĩnh đạc của Nick Fury trong thế giới phim siêu anh hùng Marvel, tài tử da màu trở nên đầy phong cách với quần thụng, áo hoa, phụ kiện mạ vàng chói lóa đậm chất hip-hop trong tác phẩm mang đề tài điệp viên. Richmond Valentine là một đại gia ngành viễn thông di động, rắp tâm thực hiện mưu đồ "tái chọn lọc" nhân loại bằng ứng dụng trên smartphone. Gã là kẻ phản diện có kế hoạch thủ ác hiện đại, thông minh và hợp thời.

vi2.jpg

Ultron (James Spader) trong Avengers: Age of Ultron: Vốn là sản phẩm lỗi của Tony Stark / Iron Man rồi bị tha hóa bởi Viên ngọc Vô cực nằm bên trong quyền trượng của Loki, Ultron sở hữu lượng thông tin khổng lồ, đồng thời có khả năng tự copy ra hàng loạt phiên bản robot khác nhau. Chỉ hai năng lực đó thôi cũng đủ giúp ác nhân kim loại trở nên nguy hiểm và khiến nhóm siêu anh hùng Avengers gặp rất nhiều khó khăn.

vi3.jpg

Solomon Lane (Sean Harris) trong Mission: Impossible - Rogue Nation: Là kẻ thù tiếp theo của mật vụ Ethan Hunt (Tom Cruise) trong loạt Nhiệm vụ bất khả thi, Solomon Lane lãnh đạo tổ chức “phản IMF” có tên Syndicate, gây ra hàng loạt vụ khủng bố đáng sợ ở khắp nơi trên thế giới. Hắn có vẻ ngoài tươm tất, hợp thời trang và đầu óc đầy mưu mô. Bằng những kế hoạch thủ ác tinh vi, Solomon Lane luôn đi trước Ethan Hunt một bước, khiến nhóm IMF đứng trước nguy cơ bị xóa sổ hoàn toàn.

vi4.jpg

Immortan Joe (Hugh Keays-Byrne) trong Mad Max: Fury Road:Đây là gã độc tài ở vùng lãnh địa cằn cỗi Citadol, đồng thời là thủ lĩnh của hàng trăm tên chiến binh cuồng tín. Ngoài việc chiếm giữ nguồn nước cho riêng tổ chức, Joe còn khiến người xem kinh tởm khi lão mặc định phụ nữ chỉ là những “cỗ máy đẻ”, giúp mình duy trì nòi giống. Dù xuất hiện không nhiều, tạo hình của Immortan Joe dễ khiến người xem “sởn gai ốc” với ánh mắt dữ tợn, giọng nói trầm khàn và chiếc mặt nạ quái dị.

vi5.jpg

Rayna Boyanov (Rose Byrne) trong Spy: Nhân vật phản diện của Spy là một tiểu thư tốt nghiệp trường Oxford, giàu có, xinh đẹp và hợm hĩnh. Trên hết, ả là con gái của tay trùm buôn bán vũ khí mới qua đời. Rayna nắm trong tay món quà thừa kế là quả bom hạt nhân có khả năng phá hủy cả một thành phố. Luôn tỏ ra nguy hiểm, nhưng Rayna thực chất khá “ngố” và là fan cuồng của trò chơi Candy Crush.

vi6.jpg

Ông (Peter McRobbie) và bà (Deanna Dunagan) trong The Visit:Chuyến về quê thăm ông bà lần đầu tiên của hai chị em Becca và Tyler những tưởng là kỷ niệm đáng nhớ. Song, nó trở thành trải nghiệm kinh hoàng mà lũ trẻ phải trải qua. Có vẻ ngoài hiền lành, phúc hậu, nhưng cứ sau 9 giờ rưỡi tối, người bà lại có nhiều hành động quái gở. Cứ mỗi ngày trôi qua, những dấu hiệu loạn thần kinh của ông bà khiến Becca và Tyler chỉ biết cầu mong cho kỳ nghỉ sớm kết thúc.

vi7.jpg

Kylo Ren (Adam Driver) trong Star Wars: The Force Awakens:Là chiến binh sử dụng Thần lực Bóng tối để phục vụ đế chế tà ác The First Order, Kylo Ren có niềm hâm mộ đặc biệt dành cho Chúa tể Darth Vader (nhân vật phản diện ở ba tập phim gốc). Điều đó thể hiện qua tạo hình mang mặt nạ, cùng phong cách chiến đấu có nhiều nét tương đồng với “tiền bối”. Tuy nhiên, nếu Darth Vader mưu mô, vô cảm, thì Kylo Ren lại hay bị chi phối bởi những cơn thịnh nộ bất chợt, khiến hắn trở thành kẻ khó lường. Vũ khí sở trường của nhân vật là thanh gươm ánh sáng đặc chế với ba lưỡi cầu kỳ.

vi8.jpg

Nó trong It Follows:Sự rùng rợn trong bộ phim kinh dị độc lập đến từ một bóng ma đeo bám dai dẳng, đơn giản được gọi là “nó”. Thực thể đó rất khác biệt, khi mang nhiều hình thù khác nhau, chỉ theo đuổi những ai mới quan hệ tình dục. Cách duy nhất để kiềm chế “nó” là nạn nhân phải quan hệ với người khác, để “nó” tạm thời tha cho họ. Song, sinh vật không thể bị tiêu diệt kia sẽ còn trở lại khi đã “giải quyết” xong con mồi xấu số kia.

vi9.jpeg

Indominus Rex trong Jurassic World: Với “lý lịch” đáng sợ là sinh vật được lai tạo từ gien trội của nhiều loài, trong đó có cả khủng long bạo chúa T-Rex, Indominus Rex thực sự là nỗi kinh hoàng đối với du khách tham quan khu công viên Thế giới Khủng long sau khi nó sổng chuồng. Không chỉ mang ngoại hình khổng lồ và dị dạng, con khủng long lai bạch tạng còn sở hữu trí thông minh đáng sợ, giết chóc và săn mồi chỉ vì niềm vui chứ không phải bản năng sinh tồn.

vi10.jpg

Pac-Man trong Pixels: Pac-Man là nhân vật trò chơi quen thuộc với thế hệ 8X từng đam mê thế giới điện tử 8-bit ngộ nghĩnh. Trong bộ phim hài - khoa học viễn tưởng mới của Adam Sandler, nhân vật được tái hiện dưới hình hài 3D sinh động. Tuy nhiên, Pac-Man giờ là sản phẩm của người ngoài hành tinh với mục đích xâm lược Trái đất. Để đánh bại nó, nhóm nhân vật chính phải vận dụng cách chơi game ra ngoài đời thực.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022