mc-binh-minh-mach-nuoc-mua-nha.jpg
Kể từ đầu năm 2016 tới nay, cái tên Bình Minh liên tục được khán giả nhắc tới

Anh khá thành công khi lần đầu góp mặt trong chương trình Táo quân với vai Thiên Lôi “điển trai”. Ngay sau đó, bộ phim Gái già lắm chiêu với sự tham gia của Bình Minh và Diễm My cũng được khán giả ủng hộ.

Liên tục đắt show làm MC và đóng phim nhưng Bình Minh vẫn luôn có những khoảng thời gian dành cho tổ ấm của mình.

Bà xã Anh Thơ của Bình Minh cũng cổ vũ chồng trong mọi công việc của anh. Nói về các cảnh tình cảm của chồng trên phim, Anh Thơ khẳng định cô không ghen vì đã rất hiểu cho công việc của chồng.

Là một nghệ sỹ bận rộn, Bình Minh vẫn không quên tích cóp đầu tư mua bất động sản, nhờ sự chững chạc trong quyết định đầu tư, Bình Minh đã tinh ý phát hiện ra một dự án đáng sở hữu ngay giữa trung tâm Q.11 - The Park Avenue.

mc-binh-minh-mach-nuoc-mua-nha.jpg

Bình Minh đánh giá cao vị trí này. Anh chia sẻ: “Tuy đây không phải là điểm nóng đầu tư BĐS tại TP.HCM, nhưng vì đây là dự án đẳng cấp đầu tiên trên trục đường 3/2 cùng việc phát triển giao thương sầm uất của khu vực thì việc đầu tư chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao.”

mc-binh-minh-mach-nuoc-mua-nha.jpg

Đồng tình với ý kiến của đức lang quân, bà xã Anh Thơ chia sẻ thêm:“Từ, các gia đình dễ dàng kết nối đến hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ và tiện nghi như trung tâm thương mại Pakson, siêu thị Lotte, công viên Đầm Sen liền kề, đặc biệt Thơ rất quan tâm đến hệ thống chăm sóc sức khỏe dày đặc cùng nhiều trung tâm giáo dục lớn trong khu vực.”

mc-binh-minh-mach-nuoc-mua-nha.jpg

Ngoài ra, như các ông bố bà mẹ khác, cặp đôi cũng luôn mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất cho cả gia đình, đặc biệt các con có không gian để vui chơi, sinh hoạt và hít thở một bầu không khí thật trong lành. Vì thế The Park Avenue đã nhận được cái “gật đầu” của hai vợ chồng. Tham quan căn hộ mẫu The Park Avenue - 52 Thành Thái, Q.10 - Hotline: 0938 83 50 50

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022