Bộ phim Linh hồn tội lỗi được khai thác dựa vào yếu tố kinh dị. 350 năm trước, Anamika vốn là tì nữ trong cung nhưng vì có gian tình với vua, cô đã bị hoàng hậu nguyền rủa chết không siêu thoát, buộc phải dùng máu đàn ông để tồn tại và duy trì nhan sắc.

Vất vưởng nơi rừng sâu núi hiểm, linh hồn Anamika bất chợt rơi vào tiếng sét ái tình khi nhìn thấy Jeet trong lúc anh gặp sự cố nơi đây. Vì yêu, ma nữ quyết tâm đeo bám, dùng nhiều thủ đoạn hòng quyến rũ Jeet song vẫn không có kết quả.

GTTV__Poster_Anamika_Linh_hon_toi_loi_2.

Poster của bộ phim.

Biết anh chuẩn bị kết hôn cùng cô bạn thanh mai trúc mã Rano, Anamika đau khổ nên quyết dùng đến tà thuật, dẫn dụ Jeet bỏ nhà ra đi và tổ chức hôn lễ riêng cùng anh. Không hay biết quỷ kế của ả ma nữ, Rano dần khiến bản thân và gia đình hoảng sợ khi bắt đầu có những hành động kỳ lạ, ngoài tầm kiểm soát. Đỉnh điểm là lúc cô quyết định mạo hiểm tính mạng để cứu Jeet khỏi tay Anamika, song không ngờ lại vĩnh viễn ra đi bởi bị ma lực điều khiển.

GTTV__Nhan_vat_Anamika_Simran_Kaur__3.jp

Anamika vừa đáng thương, vừa đáng trách khi rơi vào lưới tình.

Vì không thể siêu thoát, linh hồn Rano cứ thế lởn vởn cạnh chồng cho đến khi cô nhân viên mới Chhavi xuất hiện. Nhờ khả năng nghe thấy Rano, lại có tình cảm với Jeet, Chhavi đã thay Rano chống lại những mưu toan hãm hại của Anamika.

Điên tiết vì bị vạch trần, Anamika trên đường bỏ trốn đã bắt cóc mẹ Jeet với yêu cầu anh đổi mạng. Jeet đành phải nghe theo, dù biết đó là quyết định sinh tử khi anh bị Anamika lôi xuống địa ngục.

GTTV__Canh_trong_phim_Anamika_Linh_hon_t

Phim cũng phản ánh niềm tin của người Ấn Độ trước thần linh.

Xoay quanh tình yêu mù quáng của một linh hồn bị vướng lời nguyền, tác phẩm truyền hình Ấn Độ lần đầu tiên phủ không khí ma mị trên màn ảnh nhỏ Việt Nam với đề tài mới lạ đã gợi sự tò mò.

Ngoài ra, Linh hồn tội lỗi còn lồng ghép yếu tố thực tế khi “chính nghĩa muốn thắng ác cũng phải trải qua rất nhiều khổ ải”, mà minh chứng là cái chết bất ngờ của Rano lương thiện. Sự ra đi của cô vừa là điểm nhấn đẩy mạch phim lên cao trào, cũng vừa là nút thắt hy vọng về sự trỗi dậy mạnh mẽ hơn của cái thiện.

Phim dài 103 tập với sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ như Mudit Nayar, Simran Kaur, Annie Gill… đang được phát sóng tại Việt Nam.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022