Ngày mai, em sẽ đi lấy chồng. Chẳng biết sao hôm nay em lại nghĩ đến anh. Em đã từng nghĩ rằng mình sẽ bước vào thánh đường cùng anh. Người sẽ đi cùng em suốt cuộc đời đáng ra phải là anh. Mình đã xây lên bao dự định bao giấc mơ cùng nhau. Tiếc là chúng ta có duyên mà chẳng có phận.

Chúng ta yêu ngày vào một ngày mưa, chia tay nhau cũng vào một ngày mưa. Sân phi trường ướt lệ em chào tạm biệt anh đi. Anh đi mang theo cả tình yêu của em. Mình chẳng hứa hẹn gì cả vì mình biết thời gian và khoảng cách tàn nhẫn thế nào. Anh chẳng thể chắc trái tim mình không thôi rung động vì bóng hình khác nơi phương xa. Em chẳng thể hứa em không cô đơn mà yếu lòng. Vì thế mình cứ lăng lẽ xa nhau, không một câu chia tay.

Em-muon-duoc-yeu-1.jpg

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Em từng nhớ anh vào những ngày mưa rơi. Em viết cho anh những bức thư gửi theo cánh chim trời. Em nói với anh rằng em nhớ anh. Nhưng rồi mình cũng chẳng thể bên nhau được. Chúng mình chia tay mà chẳng đau buồn gì vì mình biết nghĩ cho nhau. Mình vẫn là bạn, vẫn nói chuyện như bình thường.

Ấy vậy vẫn có những lúc trong sâu thẳm trái tim em, nỗi đau vẫn nhói lên. Em ước gì lúc đó em mạnh mẽ hơn, nói rằng em sẽ đợi anh có lẽ chuyện mình đã khác. Có lẽ không phải do khoảng cách mà mình xa nhau đâu anh. Là do tình yêu của chúng ta chưa đủ lớn.

Ngày mai em cưới chồng, gửi cho anh cánh thiệp hồng. Liệu thấy em bên người ta anh có tiếc không? Ừ mà thôi đừng tiếc, dẫu sao chuyện tình mình cũng đã là quá khứ rồi. Mai em theo người về nơi xa. Em làm dâu mới, hạnh phúc trong tình yêu tròn đầy. Mình thì vẫn là ban nhỉ?

Hoai-niem-1.jpg

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Tình yêu kể cả đã chia tay thì đâu có nghĩa là hết tình hết nghĩa. Với em anh vẫn là một người đặc biệt, một người em từng yêu bằng cả thanh xuân, một người đã khiến em hạnh phúc biết bao. Nay mình không sánh bước cùng nhau thì cũng đành trách duyên không đủ dày.

Ngày mai em cưới chồng, anh nhớ chúc phúc cho em, chúc em thật hạnh phúc nha! Em cũng mong rằng anh luôn thành công và vui vẻ trong tương lai. Em không thực hiện được lời hứa năm xưa ở bên anh suốt đời mong rằng sẽ có một cô gái thật tốt thay em chăm sóc anh.

Ngày mai em lấy chồng xin anh đừng tiếc. Chuyện tình mình đã qua rồi. Em cũng sẽ không nhớ anh nữa đâu. Em cất chuyện tình mình vào sâu trong đáy tim. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022