Màn gặp gỡ của Tuấn Kiệt-Thùy Linh trong chương trình Bạn muốn hẹn hò

Xuất hiện trong tập 335 của chương trình Bạn muốn hẹn hò, Tuấn Kiệt và Thùy Liên tỏ ra khá phù hợp với người kia qua cuộc nói chuyện dạo đầu. Cô gái Đắk Lắk, 23 tuổi, mạnh mẽ nhưng sống hướng nội, bày tỏ mong muốn kiếm tìm một chàng trai nói nhiều, biết quan tâm để đồng hành trong cuộc sống.

kul_news_screenshot-404.pngThùy Liên đàn hát tặng chàng trai và toàn thể khán giả

Trong khi đó ngồi ở phía bên kia tấm rèm, Tuấn Kiệt (24 tuổi), hiện làm kinh doanh cho biết anh có thể đáp ứng được yêu cầu trên vì khả năng ăn nói lưu loát... có thừa của mình.

Khá ưng ý, Thùy Liên cho hay cô là người biết quan tâm, không hay cằn nhằm, hoàn toàn phù hợp với đa số tiêu chuẩn mà Tuấn Kiệt đưa ra. Thậm chí, gia đình Tuấn Kiệt ngồi bên dưới hàng ghế khán giả cùng tỏ ý hài lòng với cô gái trẻ ngay lần đầu mới gặp.

kul_news_screenshot-406.pngTuấn Kiệt tự tin với khả năng giao tiếp của mình vì là người làm kinh doanh

Anh trai và mẹ Tuấn Kiệt thậm chí còn chúc mừng cô nàng vì bố mẹ anh là người dễ tính, thương con dâu như con gái, đặc biệt không câu nệ chuyện phải ở với bố mẹ chồng hay không.

Đến phần gặp gỡ, khi bức màn được kéo lên, cặp đôi trò chuyện trực tiếp cũng là lúc cô gái "lật kèo" suy nghĩ lại. Bởi dù cả hai cùng cùng sinh sống và làm việc tại TP HCM, nhưng Tuấn Kiệt cho rằng tối nào cũng đi chơi thì sẽ mệt mỏi vì cả ngày đi lại bận rộn. "Một tuần gặp 3,4 lần thì được, chứ ngày nào cũng gặp sao chịu nổi", anh chàng nói.

kul_news_screenshot-407.pngMàn ảo thuật được chuẩn bị kĩ lưỡng của Tuấn Kiệt ghi điểm tuyệt đối

Chưa dừng lại ở đó, Tuấn Kiệt còn rất thẳng thắn nhận xét Thùy Liên chỉ được 30% so với nữ ca sĩ Khởi My. Đây được đánh giá là đòn chí mạng kết thúc mối tình chưa kịp chớm nở của cặp đôi vì nhiều người cho rằng đã là con gái chẳng ai muốn bị mang ra so sánh với người khác nhất lại là trên sóng truyền hình.

kul_news_screenshot-408.pngTuy nhiên anh chàng tỏ ra khá bận rộn, thiếu sự quan tâm tới bạn gái

Trước sự “vô duyên” của chàng trai, cô gái quyết định từ chối bấm nút, mặc dù chàng trai tha thiết đề nghị cô gái cho mình cơ hội hẹn hò. Thùy Liên giải thích ngắn gọn rằng: "Có vẻ anh ấy cũng vất vả, em sợ việc đi chơi buổi tối chỉ làm anh mệt thêm".

kul_news_screenshot-409.pngKhán giả đồng tình với quyết đình của cô gái

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái '24 mùa khoai' chưa yêu ai vậy mà dám hôn chàng trai ngay trên sân khấu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022