Dưới đây là 6 tuyệt chiêu giữ chồng hiệu quả nhất, chị em có thể áp dụng ngay từ bây giờ.

Đẹp mọi lúc mọi nơi

Lý do khiến anh ấy tiếp cận bạn trong lần đầu tiên gặp mặt chắc chắn là do trông bạn rất tuyệt hoặc rất riêng trong đám đông. Hãy giữ phong cách của mình và cộng thêm một chút và quyến rũ mọi lúc mọi nơi, chồng bạn sẽ luôn thấy hình ảnh “cô gái” trẻ trung và xinh đẹp trong bạn – hình ảnh đã khiến anh ấy bị cuốn hút trước khi kết hôn.

Sau , cả hai vợ chồng, đặc biệt là người vợ sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực, nhất là sau khi có con nhỏ. Tuy nhiên, một chút cố gắng để luôn xinh đẹp sẽ mang lại cho bạn những lời khen ngợi và tán tụng từ anh ấy, đơn giản chỉ là một nụ hôn hoặc một cái ôm nhẹ nhàng trước khi đi dự tiệc, hay thậm chí là một lời nhận xét “nghịch ngợm” khi trở về nhà sau bữa ăn tối bên ngoài…

Biết cách nịnh chồng

Gái “khôn” luôn biết cách nịnh chồng. Đàn ông thường mạnh mẽ và quyết liệt nhưng không phải vì thế mà không thích nghe lời âu yếm, dịu dàng, trái lại càng ngọt ngào càng khiến các đức ông chồng “mềm ra như bún”. Đó cũng là lợi thế của chị em nếu biết cách “sử dụng” đúng lúc.

Đôi khi chỉ là vài câu nói ngọt như “Anh là người em và con cần” hay khen bộ quần áo chồng mặc trên người “Anh mặc bồ này thật đẹp”, hay những câu khẳng định khiến chồng thấy được tầm quan trọng của mình "Em hạnh phúc vì có anh trong đời” đủ làm các anh thêm yêu và muốn che chở cho bạn hơn. Tự hành động đó đã đủ sức giúp bạn giữ chồng.

"Chống chỉ định" chê chồng trước mặt mọi người

Đàn ông thường có lòng tự trọng rất cao, nên đừng bao giờ dại dột mà chê chồng trước mặt nhiều người, có thể anh ấy không nói nhưng thực sự anh ấy cảm thấy rất khó chịu đấy. Hãy tích cực giữ hình ảnh của chồng trong mắt nhiều người và trong những cuộc tranh luận cũng đừng quá hiếu chiến hay phải tỏ ra thắng bằng được, hãy mềm mỏng nếu bạn muốn cho anh ấy hiểu những gì mình nói ra.

giu-chong-phunutodayvn01.jpgẢnh minh họa

Nấu ăn ngon

Cách nhanh nhất đến tới trái tim của một người đàn ông là cái dạ dày, vì thế đừng bao giờ coi thường việc bếp núc trong gia đình vì chị em chính là người giữ lửa trong bếp. Những bữa ăn ngon, đổi món, đẹp mắt sẽ khiến chồng bạn yêu chiều cưng nựng bạn hơn. Người phụ nữ xấu không hẳn là quan trọng, quan trọng là phụ nữ biết thì mới được chồng yêu chiều.

Một người xinh đẹp nhưng lại vụng về, chẳng biết nấu nướng gì thì thật sự hôn nhân sẽ khó lòng bền. Phở có thể ngon vài bữa nhưng cơm thèm cả đời!

Giữ lửa "yêu"

Một vài năm sau hôn nhân, tình dục của chị em có xu hướng “mờ nhạt” dần. Hãy cố gắng đừng để việc đó xảy ra với bạn. Ngay cả khi anh ấy vừa trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi thì anh ấy có thể vẫn hứng thú với “” và sẵn sàng cho một màn dạo đầu nóng bỏng. Vì thế, hãy giữ những kỹ thuật “yêu” quyến rũ và nồng nàn càng lâu càng tốt. Và anh ấy sẽ luôn biết và nhớ rằng bạn chính là “nữ thần” điều khiển anh ấy mỗi khi hai người ân ái bên nhau. Hãy để bản năng trong bạn “lên tiếng” và khiến anh ấy không thể cưỡng lại sức quyến rũ từ bạn.

Biết cách làm chồng ghen ngược

Bạn tôn trọng thế giới riêng của chồng thì cũng hãy cho mình thế giới riêng để xem cách anh ấy ứng xử với điều đó như thế nào. Biết cách làm cho chồng ghen ngược thấy bạn vừa hấp dẫn vừa như hẹn hò, ăn uống, xem phim, hay du lịch mà không có anh ấy. Điều đấy sẽ khiến anh ấy tò mò và quan tâm tới bạn nhiều hơn.

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự đau lòng lắm, không biết phải làm sao cho trọn vẹn. Tôi thương con, thương mình và giận chồng vô cùng.
?(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tại sao nam giới thích ngoại tình, dù có vợ đẹp con ngoan, gia đạo đuề huề?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hôn nhân tan vỡ có nhiều nguyên nhân, trong đó ngoại tình chiếm tỷ lệ cao nhất. Còn điều gì đáng sợ hơn việc bạn đời của mình tìm thấy hạnh phúc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện chăn gối là yếu tố rất quan trọng trong đời sống vợ chồng.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022