Mẹ biết rằng chuyện tan vỡ sẽ khiến con đau lòng và điều đó không có gì đáng xấu hổ cả. Chúng ta đều là con người và chúng ta đều có các cảm xúc khác nhau. Vì vậy mẹ mong con sẽ thành thật với những suy nghĩ ở trong con. Con không cần phải giấu diếm nỗi đau của mình.

Mẹ biết con sẽ sợ người khác nghĩ rằng con yếu đuối và dễ tổn thương. Tuy nhiên, con không yếu đuối khi đau buồn sau một tình yêu tan vỡ. Tất cả chúng ta đều cảm thấy nỗi đau đấy, ngay cả những người mạnh mẽ nhất.

dan-ba-yeu-mem-co-de-lam-chi.jpg

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Mẹ sẽ nói thật với con rằng chuyện thất tình là một trải nghiệm khá đau lòng. Con sẽ buồn chán, hoang mang mất niềm tin đến mức không muốn làm bất cứ điều gì cả. Thậm chí con còn nằm dài trên giường chỉ để khóc lóc và chẳng ăn uống gì. Kể cả như vậy thì cũng không sao con yêu à. Con đang đau đớn và con cần phải giải tỏa cảm xúc của mình. Đừng bao giờ ghét bỏ bản thân vì những giọt nước mắt đó.

Thời gian sẽ chữa lành vết thương của con. Nững ngày tồi tệ sẽ qua đi. Con sẽ cảm thấy ổn thỏa sớm thôi. Hãy kiên nhẫn với bản thân. 

Mẹ biết rằng sau khi chia tay con sẽ muốn biết người kia đang làm gì và cảm thấy thế nào. Con sẽ cố gắng theo dõi và tìm mọi thông tin về họ qua bạn bè, mạng xã hội. Tuy nhiên, việc đó sẽ chỉ càng khiến con đau lòng thêm. Con sẽ chẳng bao giờ thấy dễ chịu nếu thấy người yêu cũ đang hẹn hò với người khác.Vì vậy đừng tốn thời gian để theo dõi người cũ. Hãy để cậu ta bước khỏi cuộc đời con. Vì con còn cả một tương lai hạnh phúc ở phía trước.

quen-nho-quen-thuong.png

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Mẹ sẽ luôn ở bên cạnh con vào những ngày đau lòng đó. Nếu con cần giúp đỡ hãy tìm đến với mẹ. Mẹ sẽ bầu bạn, nói chuyện và dẫn con đi chơi. Con sẽ cảm thấy tốt hơn khi giành thời gian với gia đình và bạn bè. 

Trái tim con sẽ lành lặn lại sau một thời gian. Một ngày đẹp trời con sẽ tỉnh dậy và không còn cảm thấy bất cứ nỗi buồn nào nữa. Thậm chí con có thể sẵn sàng chúc phúc cho người yêu cũ khi họ có người yêu mới. Khi đó cũng là lúc con sẵn sàng cho chương tiếp theo của cuộc đời mình. Một chàng trai tốt bụng sẽ đến bên con và đánh thức những tình yêu dịu ngọt trong con. Khi đó con đừng sợ hãi vì ám ảnh quá khứ. Hãy cho cậu ta cơ hội và con sẽ thấy tình yêu đẹp đẽ và ngọt ngào đến chừng nào.

Con là một chiến binh dũng cảm nhất mà mẹ từng biết. Con sẽ không gục ngã trước những nỗi buồn này. Hạnh phúc chắc chắn sẽ tìm đến con khi con tin tưởng vào nó. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022