Các mẫu tin nhắn chúc mừng Giáng sinh

1. Em yêu, đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Mình sẽ quàng khăn đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một Giáng sinh vui vẻ, ấm áp

2. Em yêu của anh mùa Giáng sinh đã đến, Giáng sinh là mùa lạnh nhớ mặc áo ấm vào,chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc trong của Chúa, I love u so much...and forever.....

3. Bây giờ, nếu có điều ước anh sẽ ước rằng: “Giá như thế gian này là một buổi hoàng hôn tím. Em là đại dương bao la, xanh thẳm. Còn anh là mặt trời rực rỡ, lung linh ánh nắng vàng. Và giờ đâykhi mùa đông Pari giá lạnh đã đến… Anh không biết nói gì hơn, chỉ muốnnhờ cơn gió nhắn với em một lời. Hãy vui lên em nhé, em yêu dấu của anh. Cho dù đi đến nơi nào thì tình yêu của anh dành cho em mãi mãi không bao giờ thay đổi. Chúc em Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc… Anh yêu em…

4. “Ngốc Yêu ơi? Ai đó từng nói: “Mùa đông lạnh… nhưng với anh chỉ em là đủ!”. Anh rất thích mùa đông, vì anh có thể sưởi ấm cho ai đó của anh. Và năm nay là mùa đông đầu tiên chúng ta bên nhau, có nhiều thứ để nói lên suy nghĩ của anh, của em và của 2 đứa mình. Anh biết và hiểu những điều đó em à. Anh luôn tin và khẳng định với bản thân mình đã có 1 người con gái luôn hiểu anh nghĩ gì? em biết là ai không? Là em đó ngốc yêu của anh à. Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất, chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm lắm!”

5. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. Khi đọc xong thì đừng ngại ngần mà gửi nó đi, nếu không gửi thì chẳng có điều gì tồi tệ xảy đến với bạn cả nhưng nếu bạn gửi thì sẽ có ai đó ở một đâu đó mỉm cười với bạn. Và đó mới là điều quan trọng….Và bây giờ, bạn cười trông đáng yêu hơn đấy, đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối ; đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi; hãy chọn nụ cười nha bạn của tôi. Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Xmas ^_^.

noel.jpgẢnh minh họa

6. Giáng Sinh này, tôi xin Chúa cho tôi gửi những điều cầu chúc tốt đẹp nhất đến bạn, người đã luôn bên tôi trong những lúc tôi cần một bờ vai để dựa,một bàn tay để nắm, và một trái tim để thấu hiểu và cảm thông... Cùng nhau đi hết mọi mùa Giáng sinh nhé!

7. “Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành! Chúa lại hỏi: Con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không? Anh trả lời: cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại...Thiên Thần à, chúc em một mùa giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hy vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!”

8. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng trái đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng trái đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

9.  Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách!

10. Gửi ông già Noel: Có lẽ con quá tham lam nhưng ông ơi, con không chỉ ước cho riêng con, con ước cho những người mà con yêu thương nhất! Hãy tặng người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã…. Hãy tặng họ những giọt nước mắt khi vui để lòng biết ơn xuất hiện trong họ…Hãy tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người….Tặng họ những ước mơ, những ước mơ đơn giản giúp họ luôn phấn đấu…. Tặng họ niềm vui dù chỉ là nhỏ bé …Tặng họ hy vọng dù chỉ là mong manh … Tặng họ những giấc ngủ an lành, sự yên bình sau những ngày mệt mỏi…

11. Mùa Giáng sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có em cầm tay anh, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

12. Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể cùng nhau vượt qua khó khăn, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

13. Ông già Noel đang gõ cửa em kìa, mau ra mở cửa và nhắm mắt lại nhé. Em biết không anh đã nhờ ông già Noel mang đến cho em một món quà cực kỳ đặc biệt đó là gửi đến em lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp và luôn vui cười, cô bé của anh nhé!

14. Hồng ân Thiên Chúa đang trải khắp trong lòng mỗi chúng ta, đêm nay là đêm an lành và hạnh phúc nhất mà Chúa dành cho con người, vậy toàn thể địa cầu hãy hân hoan reo mừng để lãnh nhận ơn phúc này nhé!

15. Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Câu chuyện xảy đến với gia đình tôi khiến vợ chồng tôi vô cùng choáng váng. Nghĩ lại, tôi vừa giận con, nhưng lại vừa trách mình...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ tôi là một người có tài, ai cũng tấm tắc như vậy khi nghe kể về những thành tích khủng của cô ấy.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Kể lại chuyện này, vợ chồng em vẫn còn thấy vừa buồn cười vừa sợ hãi, còn mẹ chồng thì ngại ngùng không nói được câu gì.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Câu chuyện của tôi, ai nghe xong cũng bảo thật khó hiểu, vì trong chuyện này, dù nói gì đi nữa, tôi vẫn là người vợ bị phản bội.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022