Khi khoảng cách yêu đương có thể tới hàng nghìn km, đa số mọi người vẫn chọn lựa tiếp tục yêu, nhưng ít người lường hết những trắc trở họ phải đối mặt:

1. Lệch múi giờ

Sống xa nhau là khi người ta phải liên lạc với nhau qua những con chữ. Với sự phát triển của công nghệ, thông tin liên lạc điện tử ở tất cả mọi nơi. Bạn có thể dễ dàng gọi điện, trò chuyện và tương tác với những người thân yêu của bạn với tốc độ chớp nhoáng. Tuy nhiên, khi yêu xa, hai bạn sẽ ở những múi giờ khác nhau và rất khó để giữ liên lạc. Bạn có thể vui mừng khi trò chuyện với người mình yêu ngay sau khi bạn thức dậy, nhưng có thể đó lại là lúc nửa đêm tại quê nhà. Nhiều người đã lựa chọn để lại tin nhắn khi không thể trò chuyện trực tuyến với nhau.

yeuxa-9356-1402722013.jpg

Ảnh: magforwonen.

2 . Sự can thiệp của các thiết bị điện tử

Bạn thực sự rất muốn nghe giọng nói của người yêu, nhưng điều duy nhất bạn có thể làm là nói chuyện qua chiếc điện thoại. Sự can thiệp của các thiết bị điện tử đôi khi lấy đi những khoảnh khắc lãng mạn của các cặp đôi.

3. Tình phí đắt đỏ

Trò chuyện qua Internet sẽ rẻ hơn, vì bạn sẽ phải mất rất nhiều tiền khi thực hiện những cuộc gọi đường dài.

4. Niềm tin

Niềm tin vào người khác là một vấn đề mà nhiều người cảm thấy lo âu. Khi bạn đang phía bên kia bán cầu, rất khó để chứng minh những gì bạn nói với người bạn yêu. Bạn cũng không thể chắc chắn, mọi điều của anh ấy (cô ấy) nói ra là đúng. Một cuộc gọi điện thoại hoặc một cuộc gọi video không bao giờ có thể nói cho bạn biết những gì đang xảy ra với người ấy. Đôi khi, bạn không tin người ấy vì bạn không thể xác nhận sự thật.

5. Không thể tương tác xúc giác

Một tình yêu xa sẽ thiếu đi sự ấm áp, thân mật về thể chất và cả tương tác xúc giác. Đặc biệt, trong thời gian yêu, những cô gái thường có xu hướng muốn ôm và khóc trước người mình yêu. Bạn hoàn toàn không thể làm điều đó khi yêu xa.

6. Trầm cảm

Kể từ khi bạn không được gặp người yêu dấu, bạn cứ thế mong chờ và chờ mong. Thời gian qua đi, những cuộc trò chuyện qua điện thoại không thể làm thỏa nỗi nhớ mong trong bạn. Điều này có thể dẫn đến trầm cảm, suy sụp sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần. Đời sống xã hội của bạn cũng vì đó bị ảnh hưởng.

7. Sự không chung thủy

Rất nhiều cặp đôi xa nhau và đã có cuộc sống riêng. Trong lúc đó, họ có cuộc sống và những mối quan hệ khác. Vào những lúc như vậy, họ có thể gặp gỡ và giữ liên lạc với những người khác, rất có thể họ sẽ nảy sinh tình cảm với nhau. Sự không chung thủy sẽ đe dọa mối tình mà hai người đã dày công vun đắp.  

Quỳnh Trang (Theo magforwomen)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022