ca.jpgPark Min Young được mệnh danh là nữ hoàng dao kéo, sắc vóc ngày càng thăng hạng.

Gần đây, thông tin nữ diễn viên Park Min Young là chủ sở hữu tòa nhà có giá trị gần 11 tỉ won (khoảng 200 tỉ đồng) ở Amsa-dong, Gangdong-gu, Seoul (Hàn Quốc) được chia sẻ nhiều trên truyền thông, nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Thường xuyên xuất hiện với vai nữ chính trong các dự án truyền hình ăn khách, thu hút lượng người hâm mộ đông đảo. Cô cũng trở thành một trong những sao nữ được săn đón nhất nhì trong giới quảng cáo, đại diện cho nhiều thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước. Điều này giúp mỹ nhân Thư Ký Kim Sao Thế? thu về nguồn thu nhập không hề nhỏ.

ca1.jpgCô đắt show làm mẫu ảnh, quảng cáo, đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm lớn.

ca2.jpgVới sự nổi tiếng và xinh đẹp cùng tài năng giúp cô gặt hái nhiều thành công, ngày càng giàu có.

Được mệnh danh là một trong những "nữ hoàng dao kéo", "siêu phẩm thẩm mỹ" đẹp và quyến rũ nhất Kbiz, mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên đều khiến người hâm mộ trầm trồ vì vẻ ngoài "bị thời gian bỏ quên" của mình. Cô còn được gọi là "nữ thư ký đẹp nhất châu Á" nhờ vai diễn thư ký Kim. 

ca4.jpgca3.jpgVẻ ngoài trẻ trung như gái đôi mươi của Park Min Young ở độ tuổi U40. 

Gần đây, loạt ảnh Park Min Young diện trang phục đơn giản, xuất hiện ở sân bay sang Thái Lan nhanh chóng lọt top tìm kiếm trên các nền tảng mạng xã hội tại Hàn Quốc. Trong thiết kế váy hai dây ngắn kết hợp cùng áo cardigan bên ngoài màu trắng và đôi giày loafer độn đế của Hogan, cô khoe được vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ, đặc biệt là đôi chân thon dài. 

Song, để ngày càng đẹp sau khi can thiệp thẩm mỹ, nữ diễn viên Thợ săn thành phố đã phải xây dựng cho mình một chế độ ăn uống, tập luyện đều đặn, khoa học. Sau khi giảm xuống còn 37kg để đóng vai bệnh nhân bị ung thư trong Cô đi mà lấy chồng tôi, Park Min Young đang dần trở lại với chế độ ăn uống, tập luyện bình thường để tăng cân. Dễ dàng nhận thấy ngoại hình của cô đã "có da có thịt" hơn thời điểm trước. Cô ăn đủ 3 bữa chính và 2 bữa phụ trong ngày, cung cấp đủ lượng tinh bột, protein, vitamin tốt từ trứng, thịt, cá và cơm. Đồng thời, người đẹp bổ sung nhiều rau xanh.

ca5---Copy-1.pngca6.jpgCô kết hợp tập golf, gym, pilates - cải thiện độ dẻo dai và sức trẻ cho cơ thể.

Bên cạnh vóc dáng, thì nhan sắc ngày càng trẻ trung và làn da mịn màng, dường như không có dấu hiệu lão hóa của Park Min Young khiến nhiều người tò mò về bí quyết của cô. Trên trang Instagram cá nhân hơn 13 triệu người theo dõi, người đẹp này cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe mặt mộc căng mịn, trắng hồng.

Một trong những bí quyết để làn da luôn mịn màng dù để mặt mộc hay makeup hàng giờ đồng hồ là đắp mặt nạ mỗi ngày. Park Min Young sử dụng nhiều loại mặt nạ, với nhiều công dụng khác nhau như dưỡng ẩm, phục hồi, dưỡng trắng,.... tùy vào tình trạng làn da mà cô sử dụng loại mặt nạ phù hợp. Người đẹp thường đắp mặt nạ vào buổi tối, và trước khi makeup như một lớp cấp ẩm, làm mềm và tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra, kem chống nắng là thứ không thể thiếu mỗi ngày của Park Min Young. Cô thường thoa lại kem chống nắng nhiều lần trong ngày, với một liều lượng phù hợp, đảm bảo làn da được bảo vệ trước tác hại từ tia UV, môi trường,...

ca7.jpgVới nền da khỏe, đẹp có sẵn, cô thường chọn tông trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào, điều này càng làm tăng thêm vẻ thu hút. 

Ngoài ra, cô cũng chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa như: Táo, dâu tây, việt quất,... Bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng, collagen chống lão hóa. Đồng thời, sao nữ này cũng chú trọng ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya và uống nhiều nước lọc trong ngày. 

 

1.jpg?width=150Đẹp+
Dàn sao Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi du lịch Việt Nam, nhan sắc Park Min Young gây sốt

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022