Tối ngày 24/4, Ngọc Trinh bất ngờ tham gia một sự kiện thân mật. Đoạn video ghi lại cảnh "nữ hoàng nội y" tự tin thả dáng trước ống kính, khoe khéo nhan sắc được cô đăng tải trên trang cá nhân thu hút lượng tương tác lớn.

Ngọc Trinh diện mẫu váy bánh bèo màu trắng, được tạo điểm nhấn bởi nhiều hoạ tiết hoa hồng. Thiết kế này giúp người đẹp Trà Vinh tôn trọn làn da trắng sáng, mịn màng không chút tì vết. Ngọc Trinh còn lựa chọn layout trang điểm nhẹ nhàng, tông hồng trong trẻo. Dù để lộ gương mặt tròn trịa, có phần tăng cân đáng kể nhưng Ngọc Trinh vẫn "bừng sáng" sắc vóc trẻ trung, trong trẻo.

s.pngNgọc Trinh tăng cân, gương mặt tròn trịa nhưng vẫn bừng sáng nhan sắc trẻ trung.

Tạo hình này nhận được nhiều lời ngợi khen từ công chúng. Một số người còn bày tỏ mong muốn Ngọc Trinh theo đuổi phong cách trang điểm này thay vì những layout đậm màu nâu khói, mang hơi hướng Latinh. Bởi lẽ, kiểu son phấn nhẹ nhàng dường như khiến Ngọc Trinh trẻ trung trông thấy, có dấu hiệu "lão hoá ngược".

Được biết, hiện tại Ngọc Trinh đang lựa chọn phong cách nhẹ nhàng thay vì vẻ sexy, cá tính như trước. "Tôi không muốn chụp gợi cảm và không chụp nhiều vì sợ mệt. Năng lượng của tôi vẫn chưa trở lại như trước", cô nói.

s1.jpgNgọc Trinh đang lựa chọn phong cách nhẹ nhàng thay vì vẻ sexy, cá tính như trước.

Ngọc Trinh cho biết sau biến cố, cô trân trọng hơn những điều tốt đẹp đang đến với mình. Những điều không may xảy đến, cô đón nhận theo hướng tích cực nhất. "Chân tôi vẫn còn mấy vết sẹo do cú ngã xe từ năm ngoài. Hồi mới bị là thời điểm vàng cần phải xức thuốc nhưng tôi không xức được. Giờ tôi đang trong quá trình điều trị sẹo, phải 3 đến 6 tháng nữa mới biết kết quả thế nào. Tôi biết ơn vì thời gian qua vẫn được nhiều người quan tâm, yêu thương, động viên", Ngọc Trinh cho biết.

Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Ngọc Trinh dành thời gian cho bản thân, quây quần gia đình sau ba tháng bị tạm giam do gây rối trật tự công cộng. Người đẹp nói qua những ngày giông bão, cô mong cuộc đời êm ả, thấy an yên và hạnh phúc từ bên trong. Cô cho rằng bản thân đã trưởng thành hơn sau vấp ngã nên muốn thay đổi để xứng đáng với sự khoan hồng của pháp luật.

s2.jpgNgọc Trinh.

Trước đó, Ngọc Trinh bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng. Tại Tòa án nhân dân TP.HCM, HĐXX tuyên phạt cô mức án một năm tù nhưng cho hưởng án treo và thử thách trong hai năm.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016, cô đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tayVòng eo 56(đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) - lấy cảm hứng từ cuộc đời mình. Năm 2019, cô đóng chính Vu quy đại náo - tác phẩm hài tình cảm có Diệu Nhi, La Thành góp mặt. Phim điện ảnh gần nhất cô tham gia là Chị chị em em 2, đóng cùng Minh Hằng.

1.jpg?width=150Đẹp+
Ngọc Trinh gây chú ý khi ăn chay trong ngày rằm

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022