Váy liền "chiếm sóng" phong cách đi du lịch của chị em mỗi khi mùa hè về. Điều này rất dễ hiểu vì váy liền không chỉ đem đến cảm giác thoải mái, nhẹ mát khi diện, mà còn giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, lên hình "sống ảo" hút mắt hơn. Váy liền xinh tươi, nữ tính là vậy nhưng không phải kiểu nào cũng phù hợp để mặc đi du lịch. Một số kiểu váy liền dễ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên "dừ" hơn, hoặc tạo cảm giác bất tiện, không thoải mái. Sau đây là 4 mẫu váy chị em không nên xếp vào vali đi du lịch.

Váy quá dài

1-1713954702729145794506.jpg

Khi đi du lịch, sự thuận tiện luôn được đặt lên hàng đầu vì chị em thường phải di chuyển khá nhiều. Do đó, những chiếc váy quá dài không phải là lựa chọn lý tưởng trong các chuyến du lịch. Không chỉ tạo cảm giác luộm thuộm, vướng víu, váy quá dài còn có thể khiến chiều cao của chị em bị "dìm".

  • 5 mẫu váy liền ăn ảnh, phù hợp để mặc đi du lịchĐọc ngay

Các nàng nên ưu tiên váy dài trên mắt cá chân hoặc những chiếc váy ngắn trẻ trung, tôn dáng. Để hoàn thiện các set váy đi du lịch thoải mái, sành điệu, chị em nên chọn những kiểu giày như sandal quai mảnh, giày mule, giày búp bê tối giản hoặc sneaker trắng…

Váy voan nhiều lớp

2-17139547027511742598192.jpg

Váy voan ghi điểm ở sự nữ tính, bay bổng nhưng mẫu váy này không phải là lựa chọn lý tưởng để mặc đi du lịch, đặc biệt là khi thời tiết nóng bức. Váy voan thường có nhiều lớp để đảm bảo sự tinh tế, kín đáo. Đây chính là lý do, váy voan có thể tạo cảm giác nóng bức, không thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Những mẫu váy chất liệu vải thoáng mát như thô đũi, lụa hay cotton là lựa chọn phù hợp nhất với các chuyến du lịch. Ngoài ra, chị em hãy ưu tiên váy mang các tông màu sáng như trắng, be hoặc pastel để tránh hấp thụ nhiệt.

Váy sơ mi đứng dáng

3-1713954702775225628946.jpg

Váy sơ mi khá phổ biến trong mùa hè nhưng xoay quanh mẫu váy này cũng có một số phiên bản khác nhau. Chị em nên tránh váy sơ mi đứng dáng vì lựa chọn này tạo cảm giác như chị em đang tới công sở, chứ không phải đi du lịch.

Các mẫu váy sơ mi chất liệu vải nhẹ mát, phom dáng bay bổng là lựa chọn sáng suốt hơn. Kiểu váy này mang đến hiệu quả "hack" tuổi, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc. Chị em đừng chỉ giới hạn phong cách trong những mẫu váy sơ mi màu trung tính. Thay vào đó, hãy làm mới style đi du lịch với váy sơ mi kẻ, váy sơ mi màu rực rỡ hoặc váy sơ mi tông màu pastel ngọt ngào nhưng vẫn trang nhã.

Váy đuôi cá

4-17139547027801671539795.jpg

Váy đuôi cá là lựa chọn yêu thích của nhiều chị em vì diện lên sang chảnh, yêu kiều. Tuy nhiên, kiểu váy này phù hợp với các buổi tiệc hoặc sự kiện trang trọng hơn là những chuyến du lịch. Chưa hết, váy đuôi cá còn có thể cộng tuổi cho người diện, chị em không nên chọn mẫu váy này. Muốn có được vẻ nữ tính, yêu kiều, các nàng nên chọn váy tay bồng, váy xếp ly hoặc váy bèo nhún bay bổng, phóng khoáng. Các mẫu váy này ăn nhập với các chuyến du lịch, đồng thời giúp chị em có ảnh "sống ảo" hút mắt.

Ảnh: Sưu tầm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022