Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút, hot girl Lê Hà Trúc (sinh năm 1996) được nhiều người biết đến là một trong những blogger nổi tiếng. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên cập nhật những hình ảnh vi vu khắp nơi cả trong và ngoài nước. Chưa kể, những hình ảnh trong cuộc sống đời thường như phong cách thời trang, nấu ăn healthy,... của cô nàng cũng nhận được nhiều lượt yêu thích từ người hâm mộ. Đặc biệt, cô nàng còn được mệnh danh là bản sao cuả ngọc nữ điện ảnh Tăng Thanh Hà vì gương mặt có nhiều nét đẹp sang chảnh, nhưng đậm chất Á Đông.

ha-truc-.png

Xuyên suốt những ngày Tết, Lê Hà Trúc vẫn luôn đồng hành cùng chị em qua từng story chia sẻ bí quyết làm đẹp. Mới đây, cô lại khiến trang cá nhân của mình rộn ràng với một loạt bí kíp trang điểm.

Điểm qua style trang điểm của mỹ nhân gen G này, không khó để nhận ra cô nàng là fan girl trung thành của lối make-up nhẹ nhàng, sương sương. Phong cách của cô không hẳn là style của các cô nàng Hàn Quốc, cũng không phải Thái Lan với hàng mi dày cộp hay các cô hotgirl Douyin của Trung Quốc với đôi môi đánh son lem nhem. Style trang điểm của Lê Hà Trúc hoàn toàn mang đậm dấu ấn riêng khi cô nàng biết chắt lọc xu hướng làm đẹp và áp dụng cho riêng mình.

ha-truc-1.jpeg

ha-truc-2.jpeg

Bí quyết đánh son đẹp của Lê Hà Trúc không chỉ dừng lại ở chọn màu son mà còn là sự kết hợp của che khuyết điểm môi và son bóng. Che khuyết điểm môi là món đồ cô nàng nhấn mạnh là "cần phải có", đặc biệt đối với chị em muốn xinh dịp Tết này.

Che khuyết điểm Hà Trúc chọn là dạng son kem với phần chổi lông mềm mại. Cô nàng thủ thỉ rằng bản thân chỉ dùng thỏi kem che khuyết điểm này và đánh thêm son bóng, không cần son màu vì trông môi đã quá xinh.

ha-truc-4.jpeg

Ngoài ra, điểm ấn tượng, thu hút của cô nàng chính là những tone son nude. Không phải là màu đỏ lễ hội hay cam đất trendy, Lê Hà Trúc trung thành với những màu son nhẹ, thậm chí "đánh như không đánh". Lí do mà cô nàng từ chối đánh son màu gì khác ngoài để môi màu tự nhiên là vì "sợ tô đậm xong hồi tẩy trang nó khác mặt mộc quá thì chết dở".

ha-truc-5.jpeg

Ngoài nổi tiếng vì vẻ ngoài "na ná" Hà Tăng, mỹ nhân họ Lê còn gây chú ý khi có chuyện tình ngọt ngào với cơ trưởng trẻ tuổi Nguyễn Quang Đạt. Cặp đôi nhiều lần gây chú ý khi cùng nhau khám phá những địa điểm sang chảnh, đắt đỏ.

ha-truc-6.jpeg

Từ khi công khai mối quan hệ, Quang Đạt - Hà Trúc nhận về nhiều lời khen và chúc phúc từ phía dân mạng. Đều có được sự nghiệp thành công và cuộc sống sang chảnh, cặp đôi được kỳ vọng sẽ sớm về chung một nhà trong thời gian tới.

ava.jpg?width=150Đẹp+
Tăng Thanh Hà mỗi lần diện áo dài đón Tết đều khiến khán giả khen hết lời vì một chi tiết gây chú ý

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022