Mọi người đều biết, ngày 31/10 vừa qua làng giải trí Hàn Quốc trải qua một cách rất đặc biệt. Trong khi Song Joong Ki làm đám cưới cùng Song Hye Kyo là một sự kiện trọng đại rất đáng ăn mừng thì có nhiều nghệ sĩ không còn tâm trạng để vui vẻ vì cái chết bất ngờ của nam diễn viên Kim Joo Hyuk.

kul_news_hanhphuc4.pngĐám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoàn hảo nhưng thiếu vắng nhiều bạn bè thân thiết.kul_news_d.jpgLý do là bởi họ đến tham dự đám tang của tài tử 45 tuổi Kim Joo Hyuk.

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành công việc riêng của mình, ngày hôm nay, Song Joong Ki đã nhanh chóng có mặt tại đám tang đàn anh để gửi lời chia buồn tới gia đình.

kul_news_songjongki5.pngSong Joong Ki vội vã bước vào khu làm lễ tang.kul_news_songjongki6.pngNam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" giữ gương mặt nghiêm nghị, thành kính.kul_news_songjongki1.pngSong Joong Ki được công chúng Hàn Quốc khen ngợi vì nghĩa cử của mình. Còn có thông tin anh cùng vợ mới cưới đã hoãn tuần trăng mật trong thời gian tới vì đám ma của người bạn quá cố.

Clip Song Joong Ki đến viếng đám tang

Cũng giống như cặp đôi Song - Song, Kim Joo Hyuk là một nghệ sĩ hạng A tại Hàn Quốc và có thâm niên nhiều năm trong nghề. Anh không chỉ thành công ở mảng điện ảnh mà cả truyền hình và show tạp kỹ, vì vậy có mối quan hệ rất rộng rãi. Sau hai ngày, vẫn có nhiều nghệ sĩ đến đưa tiễn ngôi sao tài hoa bạc mệnh đến nơi an nghỉ cuối cùng.

kul_news_songjongki2.pngPark Sung Woongkul_news_songjongki3.pngTài tử Hwang Jung Min.kul_news_songjongki4.pngNữ diễn viên Choi Ji Woo

Ngày 31/10 vừa qua là một ngày đặc biệt đối với làng giải trí Hàn Quốc. Họ vừa vui mừng với những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại vừa đau đớn dự đám tang của tài tử xấu số Kim Joo Hyuk.

kul_news_kim-joo-hyuk1.jpgTài tử xấu số Kim Joo Hyuk

Các ngôi sao cũng chạy tất bật từ đám cưới đến đám ma mà không biết phải thể hiện tâm trạng như thế nào. Nhiều người sau khi dự đám cưới của Song Hye Kyo đã vội vàng đến thẳng đám ma của Kim Joo Hyuk chia buồn.

Lễ tang của nam tài tử xấu số được tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Seoul Asan, Songpagu, Seoul. Tại đây, bạn gái của anh khóc cạn nước mắt trước tai họa ập đến quá đột ngột. Truyền thông cho hay, nữ diễn viên 28 tuổi Lee Yoo Young không ăn không ngủ trong những ngày qua. Cô luôn túc trực tại nhà tang lễ và trông vô cùng tiều tụy.

kul_news_kimmm.jpgBạn gái của Kim Joo Hyuk

Lee Yoo Young và nam tài tử xấu số công khai tình cảm vào tháng 12/2016. Cô nhận được tin dữ khi quay đang quay chương trình Running Man. Ngay thời điểm đó nữ diễn viên Song Ji Hyo cũng đã ngất đi vì biết đàn anh đã qua đời.

kul_news_kim7.jpgSong Ji Hyo quá đau đớn trước sự ra đi đột ngột của đàn anh.kul_news_kim-joo-hyuk2.jpgCha Tae Hyunkul_news_kim-joo-hyuk3.jpgKwon Sang Wonkul_news_kim6.jpgMC Yoo Jae Suk và Ji Suk Jin.kul_news_kim-joo-hyuk4.jpgLee Kwang Sookul_news_kim10.pngDefconnkul_news_kim11.pngSon Hyun Jookul_news_kim12.pngYoo Jun Sang

Cùng với đó, nhiều nghệ sĩ cũng đã có mặt để chia buồn, hoặc bày tỏ sự tiếc thương vô hạn trên trang cá nhân của mình.

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin đau buồn chia sẻ: "Một đêm không thể ngủ. Ai có thể tránh được cái chết. Cuộc sống thực sự quá đau đớn".

Giám đốc sản xuất Yoo Ho Jin của "2 Days & 1 Night" đã tải lên một bức ảnh của Kim Joo Hyuk trên trang cá nhân của mình nhưng không để lại bình luận. Trong bức ảnh, Kim Joo Hyuk đang mỉm cười trên bãi biển trong khi quay phim cho show này.

kul_news_kim-joo-hyuk8.jpgAi cũng sẽ nhớ nụ cười này của anh, Kim Joo Hyuk à!

Nam diễn viên Oh Dae Hwan, bạn diễn của ngôi sao xấu số trong "Truyền thuyết Hur Jun" chia sẻ: "Anh à, em xin lỗi. Phần sushi anh mua cho em ngày sinh nhật chẳng đủ để lấp đầy bụng em đâu. Em vẫn nhớ đến nhà hàng thịt heo mà chúng ta đã đến khi quay phim cơ. Em vẫn nhớ sự khích lệ, sự quan tâm của anh với em. Anh thậm chí còn không cho em cơ hội mời anh một bữa mà đã bỏ lại em. Joo Hyuk, em rất tiệc. Hãy yên nghỉ anh nhé!".

Nữ diễn viên Lee Chung Ah chia sẻ bức ảnh bầu trời với lời tự sự: "Đôi khi thật khóc để hiểu ý nghĩa của một khoảnh khắc nào đó. Tôi đang cầu nguyện".

kul_news_kim-joo-hyuk9.jpg

Ngoài ra còn có thông tin Kim Joo Hyuk bị chết do chấn thương đầu chứ không phải do lên cơn đau tim đột ngột. Lúc nhập viện Kim Joo Hyuk đã ở trong tình trạng suy hô hấp vì thế nên qua đời không lâu sau đó.

111.gifHình ảnh xe SUV của Kim Joo Hyuk loạng choạng mất tay lái trước khi đâm vào 1 tòa nhà cao tầng dẫn đến bẹp dúm.kul_news_kul-news-22851668-1562051600547Hiện trường vụ tai nạn của nam diễn viên Kim Joo Hyuk.

Làng giải trí Hàn ngập trong nước mắt với những lời đưa tiễn tài tử 'Reply 1988'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022