Ngày 31/10, cặp đôiSong Joong Ki và Song Hye Kyo đã tổ chức đám cưới trang trọng tại khách sạn hạng sang Shilla, Hàn Quốc.

Trong số khách mời tham dự, khán giả tin tưởng sẽ có sự góp mặt của những người bạn thân như Jo In Sung, Song Ji Hyo,... tuy nhiên cả hai đều vắng mặt. Trong khi Song Ji Hyo được cho biết là không có tâm trạng đến dự đám cưới sau sự ra đi đột ngột của đàn anh Kim Joo Hyuk, thì Jo In Sung - ông mai mát tay không hiểu vì sao lại vắng mặt tại "đám cưới thế kỉ" của cặp đôi họ Song này.

kul_news_jo.jpgJo In Sung là đàn anh thân thiết nhưng đến chậm trong hôn lễ của Song Joong Ki.

Cuối cùng, sau khi phần nghi lễ kết thúc, Jo In Sung mới kịp có mặt để tham gia bữa tiệc tối. Tuy nhiên, anh đã bỏ lỡ phần quan trọng nhất khiến nhiều người tỏ ra thất vọng.

Ngoài ra, trường hợp của Chương Tử Di cũng trở nên xôn xao hậu đám cưới. Đầu tiên, nữ diễn viên bị chỉ trích vì mặc đồ sáng màu đi đám cưới. Trong văn hóa của Hàn Quốc, khách mời tham dự hôn lễ sẽ không mặc đồ màu trắng để tránh nổi bật hơn cô dâu. Thế nhưng Chương Tử Di không chỉ mặc đồ sáng màu lại còn thường xuyên đứng bên cạnh cô dâu chú rể chụp hình chung.

Đặc biệt, có thể thấy dù Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã thông báo "không công khai, không phỏng vấn, không họp báo, không chụp ảnh sân khấu hay không gian cưới". Thế nhưng mọi thông tin hình ảnh đám cưới của cặp đôi đều bị lộ ra ngoài, thậm chí có link truyền hình trực tiếp.

kul_news_3.jpgkul_news_11.pngĐám cưới của cặp đôi được camera quay lại từ trên không.

Làm rầm rộ nhất là trang Bitmusic, thậm chí họ còn chụp cận mặt cô dâu, chú rể. Cũng có thể thấy hôn lễ của Song - Song tuy diễn ra tại Hàn Quốc nhưng chính truyền thông Trung Quốc mới là nơi có nhiều hình ảnh và tin tức hơn hẳn.

Có thông tin Bitmusic chính là công ty do nam ca sĩ Uông Phong, chồng của Chương Tử Di thành lập. Để giúp đỡ chồng, Chương Tử Di đã không ngần ngại liên tục chụp ảnh hậu trường đám cưới rồi công khai thậm chí khi đám cưới còn chưa kết thúc.

album_kulnews_album-kulnews-111.jpgChương Tử Di thường xuyên đứng cạnh cô dâu - chú rể...kul_news_dep6.jpg...và mặc đồ sáng màu, rất chịu khó chụp ảnh chung với hai vợ chồng Song - Song.kul_news_kul-news-dep7.jpgChụp cùng Tổng biên tập Harper’s Bazaar Trung Quốc, CEO của Trends Media Group - Tô Mangkul_news_kul-news-dep1.jpgVà chụp hình cùng Song Joong Ki trong phòng chờ.

Ngoài ra, Chương Tử Di là ngôi sao nước ngoài duy nhất có mặt trong đám cưới. Trong khi các nghệ sĩ Hàn Quốc tuân thủ quy định của cặp đôi Song - Song, xuống xe sẽ ngay lập tức bước nhanh vào hội trường thì chỉ có Chương Tử Di đến sớm, tạo dáng rất lâu trước cổng chính.

kul_news_tudi.jpgCô tạo dáng khá lâu trước cổng khách sạn.

Nhờ vậy, tên tuổi của cô được đưa tin rầm rộ không kém gì hai nhân vật chính. Top 10 từ khóa hot nhất Hàn Quốc ngày 31/10, Chương Tử Di xếp ở vị trí thứ 6. Những hành động này khiến Chương Tử Di bị chỉ trích đang trục lợi từ đám cưới của đàn em. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Váy cưới và hoa cầm tay của Song Hye Kyo tuy đơn giản nhưng giá lại không hề 'đang giỡn'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022