Mới đây, Quế Vân lại tiếp tục nổi đình đám nhờ chuyện tình ái khi tiếp tục "up mở" khoe người yêu bí ẩn. Đáng kể là người đàn ông này sau khi được khoe thẳng mặt thì cộng đồng mạng vô cùng sốc bởi anh chính là diễn viên nổi tiếng Việt Anh.

kul_news_vo-viet-anh-chinh-thuc-len-tieng-dan-mat-khi-bi-que-van-la-liem-chong.jpgQuế Vân đăng hình hẹn hò cùng Việt Anh với dòng chú thích đầy ẩn ý.

Tuy nhiên, sau công khai "anh bạn trai" thì Quế Vân bất ngờ khóa luôn facebook khiến dư luận càng thêm náo loạn.

kul_news_vo-viet-anh-chinh-thuc-len-tieng-dan-mat-khi-bi-que-van-la-liem-chong1.jpgQuế Vân vội vàng khóa facebook khi có người tag tên vợ Việt Anh để làm rõ sự tình.

Sau hành động của Quế Vân, Việt Anh không có bất cứ phải ứng nào, thì mới đây, vợ của anh là Hương Trần đã bất ngờ cập nhật dòng trạng thái "rất lạ", và có phần gay gắt. Theo đó, bà xã của nam diễn viên viết trên trang facebook của mình nội dung như sau:

kul_news_screenshot-3.jpgVợ Việt Anh bất ngờ lên tiếng sau ồn ào vừa qua, cũng như đanh thép dằn mặt một người tên CV đang la liếm chồng cô. CV đa phần được khán giả cho rằng không ai khác là "Chị Vân" tức ca sĩ Quế Vân.kul_news_vo-viet-anh-chinh-thuc-len-tieng-dan-mat-khi-bi-que-van-la-liem-chong2.jpgĐộng thái này của Hương Trần như khẳng định cô không phải là người dễ bị hiếp đáp, không hiền lành như Nhã Phương từng bị Quế Vân vừa cướp bạn trai vừa bị mỉa mai.

SỐC: Quế Vân khoe người tình điển trai sau đó khóa luôn facebook chính vì sợ bị đánh ghen?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022