Sau hai năm "bóc phốt" chuyện Trường Giang phụ bạc, Quế Vân khá im hơi lặng tiếng trong showbiz. Không còn lụy tình danh hài xứ Quảng, dạo gần đây Quế Vân thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng người đàn ông bí ẩn gây tò mò dư luận.

kul_news_soc-que-van-khoe-nguoi-tinh-dien-trai-sau-do-khoa-luon-facebook-chinh-vi-so-danh-ghen.jpgTình cũ Trường Giang liên tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng người tình mới bí ẩn.

Tuy nhiên, chẳng để người hâm mộ tò mò mãi, mới đây nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp chính diện khuôn mặt một người đàn ông được cho là diễn viên Việt Anh với caption đầy ẩn ý làm nháo nhào dư luận.

kul_news_soc-que-van-khoe-nguoi-tinh-dien-trai-sau-do-khoa-luon-facebook-chinh-vi-so-danh-ghen3.jpgHình ảnh Quế Vân đăng tải gây hoang mang dư luận khi chẳng những tình tứ bên Việt Anh người đẹp còn "bonus" thêm caption khó hiểu "Có đẹp không cả nhà?".

Bài viết này nhanh chóng thu hút hàng nghìn bình luận, mọi người đều tỏ ra hoang mang, thậm chí, một số cư dân mạng còn mạnh dạn tag tên bà xã Việt Anh vào để hỏi rõ sự tình. Tuy nhiên, chẳng những không một lời giải thích, Quế Vân còn nhanh chóng khóa luôn facebook chính khiến mọi chuyện càng trở nên li kì.

kul_news_soc-que-van-khoe-nguoi-tinh-dien-trai-sau-do-khoa-luon-facebook-chinh-vi-so-danh-ghen2.jpgDân tình liên tục đặt nhiều nghi vấn cả hai đang dùng kính đôi trong những hình ảnh mới nhất.kul_news_soc-que-van-khoe-nguoi-tinh-dien-trai-sau-do-khoa-luon-facebook-chinh-vi-so-danh-ghen1.jpgCó người còn tag tên vợ Việt Anh để làm rõ sự tình.

Có thể nói, nếu một người bình thường đăng ảnh với Việt Anh thì không có gì đáng nói, nhưng Quế Vân vốn không phải diễn viên nên khó có khả năng đây là ảnh đi diễn cùng Việt Anh. Và quan trọng nhất, hai năm trước, Quế Vân mở màn sự kiện "bóc phốt" Trường Giang bằng bức ảnh tương tự.

kul_news_soc-que-van-khoe-nguoi-tinh-dien-trai-sau-do-khoa-luon-facebook-chinh-vi-so-danh-ghen4.pngNữ ca sĩ này từng gây rúng động showbiz khi vạch trần chuyện Trường Giang lăng nhăng với mình cũng bằng một bức ảnh mở màn.

Lộ hình ảnh nghi án Trường Giang và Quế Vân đang bí mật hẹn hò

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022