1-2264-1530870051.jpg

- Gần đây, hiếm khi truyền thông thấy các thành viên S-Girls xuất hiện cùng nhau mà thường “xé lẻ”, tham gia các show thực tế. Thực hư chuyện nội bộ lục đục về vấn đề thu nhập khiến các thành viên không còn mặn mà với nhóm?

- Đúng là năm nay S-Girls có những hoạt động riêng khi từng thành viên tham gia vào các show thực tế và đi biểu diễn với tư cách ca sĩ solo. Điều này một phần khẳng định tên tuổi của từng thành viên, mặt khác phát huy thế mạnh của mỗi bạn. Tôi nghĩ cá thể tốt thì mới xây dựng được một tập thể lớn mạnh.

Hơn nữa, mọi người trong nhóm cũng rất ủng hộ và hỗ trợ nhau trên con đường xây dựng hình ảnh của mỗi người và hướng đi của cả nhóm để không bị ảnh hưởng đến công việc chung. Vì vậy, tôi xin đính chính rằng, S-Girls không hề có lục đục nội bộ hay tranh cãi chuyện thu nhập cá nhân.

- Sinh hoạt theo nhóm, các thành viên sẽ chia sẻ cát-xê với nhau như thế nào?

- Nhóm S-Girls hoàn toàn hoạt động tự do chứ không hề thuộc quyền quản lý của bất kỳ công ty hay cá nhân nào, vì thế, việc chia sẻ cát-xê đều do chúng tôi tự quyết định. Sau mỗi show diễn, cát-xê sẽ được chia đều cho từng thành viên và chúng tôi luôn luôn đóng góp một khoản quỹ nhất định để duy trì những công việc chung của cả nhóm.

- Hoạt động độc lập không có công ty quản lý, đã bao giờ S-Girls rơi vào trạng thái “thất nghiệp”, hay cát-xê không đủ trang trải chi phí sinh hoạt?

- Tất nhiên là có! Tôi nghĩ vấn đề này ắt hẳn nhóm nhạc tự do nào cũng gặp phải ở thời gian đầu mới thành lập. Hiện tại, chúng tôi đã hoạt động được hơn 2 năm nên mỗi người cũng có ý thức riêng về cách chi tiêu. Dạo này, chúng tôi cũng gặp nhiều may mắn hơn, có nhiều show hơn nên mọi người không còn rơi vào trạng thái “thất nghiệp” như trước nữa!

- Trong S-Girls, chị được xây dựng hình tượng sexy. Điều này có khiến chị phải đối mặt với những sự cố trang phục, hay những lời mời gạ gẫm trước và sau khi biểu diễn?

- Không biết mọi người nghĩ “sexy” sẽ như thế nào nhưng với tôi, sexy không có nghĩa là đi diễn sẽ ăn mặc hở hang, dung tục, cái này nó nằm ở thần thái và cách bạn biểu diễn có cuốn hút người đối diện hay không. Ranh giới giữa sexy và phản cảm khá mong manh, tôi nghĩ mình phải biết tiết chế và dừng đúng lúc, tránh lạm dụng những trang phục hở hang quá nhiều.

Còn về lời mời gạ gẫm thì cũng khá nhiều nhưng tôi luôn cố gắng xử lý khôn khéo để không bị mất lòng với khách hàng, giữ được thiện cảm với họ. Tôi nghĩ vấn đề nằm ở cách chúng ta giải quyết, cần tránh trường hợp xích mích đôi bên.

2-7754-1530870052.jpg

- Gần đây, chị nhận lời mời tham dự "Gương mặt thân quen". Vì sao chị nghĩ mình phù hợp với sân chơi này?

- Tôi nghĩ được tham gia Gương mặt thân quen không chỉ là lời mời mà còn là cơ hội, là mơ ước của khá nhiều nghệ sĩ trẻ. Vì qua đây, mỗi nghệ sĩ chúng tôi được thử sức mình, được biến hoá thành nhiều nhân vật khác nhau. Chương trình đã giúp tôi bản lĩnh và tự tin hơn trước rất nhiều, đối diện và vượt qua những khó khăn tôi chưa từng được thử sức ở ngoài và trên sân khấu.

Mọi người vẫn luôn thắc mắc một nghệ sĩ trẻ như tôi sẽ lấy đâu ra tiền tham dự một sân chơi phải đầu tư không ít. Thực ra, để làm trọn vẹn các tiết mục, ngoài số tiền tôi bỏ ra từ các show diễn bên ngoài, tôi cũng được chương trình hỗ trợ ít nhiều. Tôi cảm thấy mình hoàn toàn có thể kiểm soát và chi trả được. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động nghệ thuật, tôi tự tin mình phù hợp với sân chơi này.

- Chị hiện nằm trong top những thí sinh có điểm số cao nhất cuộc thi. Tuy nhiên, nhiều khán giả đánh giá điều này không tương xứng với những màn trình diễn mờ nhạt của chị. Kim Thành lý giải thế nào?

- Tôi thấy mỗi nhân vật của mình đều có những cái khó riêng biệt. Nút bấm chọn của chương trình là hoàn toàn ngẫu nhiên nên không có chuyện tôi được ưu ái hơn các thí sinh khác. Cuộc vui chưa đi được nửa đường mà, mọi thứ chỉ mới bắt đầu và tôi tin mình sẽ chinh phục khán giả trong những tập tiếp theo.

Kim Thành biểu diễn 'Người hãy quên em đi' (Mỹ Tâm)

kim-thanh-bieu-dien-nguoi-hay-quen-em-di-1530869820_500x300.jpg
 
 
Kim Thành biểu diễn 'Người hãy quên em đi'

- Nhiều người so sánh chị với Hòa Minzy vì hai người đều xuất phát từ Học viện Ngôi sao và cô ấy đang được công chúng chú ý. Chị có chạnh lòng?

- Thật tình tôi không hề chạnh lòng. Hòa Minzy trước khi thi Học viện Ngôi sao đã được biết đến qua nhiều clip cover trên mạng rồi. Và mỗi người có một hướng đi riêng, với tôi, xuất phát điểm không quan trọng mà hơn cả là cách bạn đi đoạn đường đó thế nào thôi. Hòa Minzy thành công như ngày hôm nay tôi rất mừng cho em ấy. Đó mới chính là Hòa.

kim-thanh-hat-cho-yeu-1528125561_500x300.jpg
 
 
Kim Thành hát 'Chờ yêu'
 
Kim Thành sinh năm 1994, cô bước ra từ chương trình Học viện ngôi sao 2014 với vị trí top 4.Sau đó, Kim Thành tham gia cuộc thi X-Factor và trở thành thành viên nhóm S-Girls khi được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tuyển chọn vào nhóm. Trong nhóm, Kim Thành đảm nhận vai trò hát chính. Hiện tại, Kim Thành đang góp mặt trong chương trình Gương mặt thân quen với vai trò thí sinh và tạo được dấu ấn riêng.

Tiến Dũng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022