Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc đã có những chia sẻ về mối tình đồng giới với một người nổi tiếng trong giới showbiz gây nhiều sự chú ý.

Theo đó, giọng ca Thanh xuân xác nhận về mối tình sâu sắc với một danh hài kiêm MC đình đám Việt Nam, người này sau đó đã lấy vợ là một ca sĩ. Đào Bá Lộc chia sẻ, cả hai gặp nhau trong một lần tham gia gameshow và cảm nhận được ánh mắt đặc biệt từ "người ấy".

"Đến tận 1 năm sau, khi anh ấy liên lạc mời tôi đi sinh nhật, anh ấy nói với tôi đã chia tay người yêu rồi, chỉ là do mọi người chưa biết thôi. Từ đó 2 chúng tôi bắt đầu nói chuyện" - Nam ca sĩ chia sẻ.

kul_news_dao-ba-loc-4.jpgĐào Bá Lộc tiết lộ về người yêu là một nam MC nổi tiếng trong showbiz.

Thậm chí Đào Bá Lộc còn chia sẻ đã đưa bạn trai về nhà ăn cơm cùng bố mẹ, đưa đi học mỗi sáng, đưa đi diễn...

Đào Bá Lộc còn tiết lộ về việc bị bạn trai lừa dối khiến anh trở thành người thứ 3 khi "người ấy" vẫn còn chưa chia tay bạn gái.

"Trong tình yêu tôi sợ và ghét sự giả dối nên khi biết mọi chuyện, tôi rất buồn bởi trong cuộc tình này, tôi không phải người chủ động. Đó cũng chính là lý do dẫn đến việc chia tay. Sau khi chia tay, anh ấy liên lạc với tôi rất nhiều, rất rất nhiều. Đến tận 3 tháng sau vẫn còn liên lạc. Tôi phải nói nếu còn liên lạc nữa, tôi sẽ chặn số điện thoại thì anh ấy mới không gọi nữa" - Đào Bá Lộc chia sẻ.

Về sau, Đào Bá Lộc lại phát hiện: "Trong 3 tháng chia tay tôi, anh ấy vẫn hẹn hò một người khác, thậm chí có tin đồn anh ấy còn lăng nhăng với một người khác nữa".

kul_news_dao-ba-loc-3.jpgĐào Bá Lộc còn tiết lộ bị người yêu lừa dối nhiều lần.

Phát ngôn của Đào Bá Lộc ngay tập tức nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Và cũng theo tiết lộ này, nhiều người đồn đoán và đặt nghi án người đàn ông trong câu chuyện của nam ca sĩ chính là Trấn Thành.

kul_news_tran-thanh-2.jpg

kul_news_dao-ba-loc.jpgRất nhiều đồn đoán cho rằng, người đàn ông trong câu chuyện của anh chính là Trấn Thành.

Cưới Hari rồi nhưng Trấn Thành vẫn không thoát khỏi nghi án tình cảm đồng giới với Duy Khánh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022