Ca sĩ Kim Jaejoong có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho đêm nhạc dành cho người hâm mộ J-party fan concert - I'm twenty diễn ra tối 27/4 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Trong buổi gặp gỡ báo chí, Kim Jaejoong nhận nhiều câu hỏi về nhan sắc. Trả lời VietNamNet, anh cho hay trân trọng tất cả lời khen nhan sắc nhưng tự nhận thấy những dấu hiệu tuổi tác nhất định. 

Kim-Jae-Joong-3.jpgCa sĩ Kim Jaejoong tại buổi gặp. 

"Không phải tôi không thay đổi gì đâu, đã có những dấu hiệu tuổi tác rồi. Những năm gần đây, tôi chăm sóc bản thân bằng cách ăn tốt, ngủ tốt. Tôi muốn xuất hiện trước người hâm mộ Việt Nam với dáng vẻ khỏe mạnh. Sang Việt Nam, tôi trẻ ra và nhiều năng lượng hơn", anh chia sẻ. 

Trước nhận định 'đẹp không thua kém các idol ngày nay', Kim Jaejoong dùng micro che mặt bày tỏ sự ngại ngùng rồi cười nói: "Tôi đang thua kém các bạn ấy rồi. Tôi nghĩ rất khó che giấu tuổi tác, có thể các bạn yêu thương tôi nên vẫn thấy đẹp".

Lần nào sang Việt Nam, Kim Jaejoong cũng thấy dễ chịu bởi đất nước ấm áp, con người tình cảm và thân thiện. Tình cảm nồng hậu của người hâm mộ là lý do idol 8X 'buộc phải đến' làm đêm nhạc đáp lại họ.

Kim Jaejoong nói 'Anh yêu em'. Video: Hòa Phạm

Trước đó, chương trình âm nhạc K-Pop Open Air #2 bị hủy khiến anh lỡ hẹn với người hâm mộ Việt, cảm thấy 'đau đáu và tiếc nuối'. Anh nỗ lực tổ chức đêm nhạc riêng tư trong thời gian sớm nhất nhằm bù đắp cho người hâm mộ. 

Kim Jaejoong hạnh phúc, hãnh diện khi thấy người hâm mộ Việt luôn chờ đợi, yêu thương mình. Nhiều người dõi theo anh từ thời đi học, đến nay đã có chồng con. 

"Tôi rất vui nếu họ đưa cả gia đình đến đêm nhạc. Yên tâm nhé, tôi sẽ không ganh tỵ đâu. Hãy đến đây bất cứ khi nào các bạn muốn, tôi luôn luôn chào đón các bạn", giọng ca 8X nói. 

Kim Jaejoong nói về hoạt động khi không còn ở thời đỉnh cao. Video: Hòa Phạm

Tại sự kiện, Kim Jaejoong nhờ MC hướng dẫn nói "Xin chào Việt Nam" và "Anh yêu em" gửi đến người hâm mộ. Tháng 6 tới, anh sẽ phát hành album đánh dấu 20 năm hoạt động với những phép thử âm nhạc mới. Ngoài ra, ca sĩ sẽ xuất hiện trong 1 bộ phim truyền hình mới.

"Tôi muốn thường xuyên có hoạt động ở Việt Nam nhưng không có nhiều cơ hội. Tôi mong sẽ có dịp trở lại đây khi ra mắt album mới hoặc tổ chức tour diễn xuyên châu Á", anh cho hay.

Kim-Jae-Joong-ava.jpg?width=150Nhạc
Ca sĩ Kim Jae Joong đến Việt Nam vào tháng 4

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022