Câu chuyện Liêu Bích Lệ làm vợ bé ông trùm sòng bạc Macau và còn sinh cho vị này một cô con gái gây xôn xao làng giải trí Hong Kong những ngày gần đây. Không ít người chỉ trích kiều nữ TVB phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, nhất là khi vợ của Alvin Chau cũng mới lâm bồn cách đây ít tháng. Hiện tại, Bích Lệ được "chồng hờ" mua cho một căn nhà tại London và được chu cấp đầy đủ, cuộc sống rất sung sướng.

tran-8759-1438588462.jpg

Trần Bách Lâm và Liêu Bích Lệ một thủa mặn nồng.  

Hôm cuối tuần, ca sĩ Đài Loan Trần Bách Lâm - người yêu cũ của Liêu Bích Lệ tham gia trong một sự kiện tại Hong Kong và được báo chí hỏi thăm về "tình cũ". Bách Lâm từng 3 năm trời hẹn hò, yêu đương say đắm Bích Lệ, nhưng sau đó hai người "đường ai nấy đi". Khi phóng viên đề nghị Bách Lâm phát biểu cảm nghĩ về việc người cũ làm vợ bé đại gia, anh này nói: "Tôi tôn trọng quyết định của cô ấy. Tôi đọc báo và biết tin cô ấy sinh con rồi, nhưng không hề sốc. Đó là lựa chọn của cô ấy, tôi mong Bích Lệ được hạnh phúc". 

Xung quanh tin đồn Bích Lệ đẻ con cho tỷ phú nên được "cưng như trứng mỏng", thậm chí được mua tặng nhà triệu đô, Bách Lâm nói anh không quan tâm đến điều đó: "Khi còn yêu nhau, Bích Lệ không phải tuýp phụ nữ vật chất, đam mê tiền bạc, cô ấy thực sự là một cô gái dễ thương". 

tran-2-5963-1438588462.jpg

Làm vợ bé tỉ phú, Liêu Bích Lệ bị "la ó" là phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. 

Trần Bách Lâm cho biết sau khi hai người chia tay, thi thoảng anh và Bích Lệ vẫn gọi điện thoại cho nhau, nhưng gần đây họ đã không còn liên lạc: "Cả hai đều rất bận rộn, tôi cũng không chủ đích gặp cô ấy khi tới Hong Kong". 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022