Phim Gạo nếp gạo tẻ lên sóng 28 tậpđang thu hút sự chú ý của người xem. Các tình tiết hấp dẫn xoay quanh cuộc sống của gia đình bà Mai (NSND Hồng Vân) và những người con tiếp tục lôi kéo khán giả. Phim vẫn đạt rating ổn và có hàng triệu lượt xem mỗi tập trên YouTube.

111-3772-1531215444.jpg

NSND Hồng Vân bị "ghét" khi đóng vai bà Mai trong phim quá đạt.

Được bàn luận lớn nhất phải kể đến nhân vật bà Mai do NSND Hồng Vân đóng. Cô vào vai một bà mẹ đối xử thiên vị, mù quáng với các con, góp phần đẩy cao trào của phim lên cao. Nhiều tình huống diễn ra trong phim khiến khán giả khó chấp nhận bởi "quá đáng quá". Cách cư xử quá quắt, cộng với lối diễn xuất quá đạt khiến nghệ sĩ Hồng Vân bị "ghét lây".

nsnd-hong-van-bi-khung-bo-facebook-vi-qua-ghe-gom-trong-gao--1531214855_500x300.jpg
 
 
NSND Hồng Vân bị 'khủng bố' Facebook vì quá ghê gớm trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Sự quá quắt của bà Mai trong phim

"Thời gian qua, một số khán giả inbox những bình luận phẫn nộ về bà Mai cho tôi. Mọi người cứ đang nhầm lẫn giữa bà Mai và Hồng Vân", Hồng Vân cho biết.

Trước sự quan tâm cùng những bức xúc của đông đảo khán giả, NSND Hồng Vân phải dành gần 30 phút livestream tâm sự với bạn bè, khán giả về vai diễn truyền hình này. Nữ nghệ sĩ khẳng định cách xử lý của biên kịch và đạo diễn trong phim dành cho nhân vật bà Mai là hợp lý và đáng nể. Nó tạo nên nhiều chi tiết đắt giá trong đường dây câu chuyện.

"Lúc bắt đầu quay, tôi đã nổi điên nổi khùng vì tâm lý nhân vật bà Mai quá kỳ. Bà thương Hân một cách mù quáng. Tôi đã nói với đạo diễn làm gì có bà mẹ nào kinh hoàng như vậy ở đời thực, và xin đạo diễn cho mình diễn 'mềm' lại. Nhưng đạo diễn đã thuyết phục tôi rằng 'Chị phải tin em bởi vì em là người nắm được trục diễn biến của phim nên em sẽ chịu trách nhiệm về điều đấy'. Khi tôi hỏi xoáy về tâm lý nhân vật, đạo diễn đã lý giải rất hợp lý và thuyết phục. Tuy cặp đạo diễn - biên kịch của phim còn rất trẻ, nhưng họ thật sự đã làm cho tôi phải tâm phục, khẩu phục".

NSND Hồng Vân nói thêm: "Mặc dù được chuyển thể từ kịch bản của Hàn Quốc nhưng khi đóng tôi thấy hoàn toàn đậm chất Việt Nam. Từ lời thoại, bối cảnh cho đến các món ăn trong phim cũng hoàn toàn Việt Nam".

Nữ nghệ sĩ không quên kêu gọi khán giả đừng nhầm lẫn giữa nhân vật bà Mai và cô ngoài đời. "Nếu Hồng Vân không diễn đúng 'đô' của nhân vật bà Mai hay Thúy Ngân không diễn tới thì phim làm gì còn bi kịch, xung đột. Và làm gì còn ai bị chà đạp, đau khổ để tất tần tật những cảm xúc của khán giả được đẩy lên tối đa… Mong mọi người xem phim có thể ghét nhân vật, nhưng đừng ghét diễn viên", cô tâm sự.

Gạo nếp, gạo tẻ đề cập đến những mối quan hệ đời thường trong một gia đình giữa con dâu - mẹ chồng; con đẻ - mẹ đẻ; tình chị em, vợ chồng... Phim có sự tham gia của dàn diễn viên như NSND Hồng Vân, Trung Dũng, Lê Phương, Hoàng Anh, Thúy Ngân, Băng Di.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022