Dạo gần đây, người đẹp Quế Vân lại tiếp tục chiếm sóng dư luận bằng việc khoe người yêu bí ẩn đầy ồn ào trên các diễn đàn. Điều đặc biệt là dù "khéo léo" khoe "anh bạn trai" nhưng cư dân mạng vẫn nhanh chóng phát hiện và nhận ra đó chính là Việt Anh.

kul_news_vo-viet-anh-chinh-thuc-len-tieng-dan-mat-khi-bi-que-van-la-liem-chong(1).jpgQuế Vân khoe thẳng mặt người yêu đang hẹn hò với dòng chú thích đầy ẩn ý có gương mặt rất giống Việt Anh.

Khi dân tình vẫn đang bán tín, bán nghi không biết cụ thể sự việc như thế nào, thì cách đây ít phút lại tiếp tục xuất hiện một đoạn clip được cho là quay trộm cuộc trò chuyện của Quế Vân cùng người đàn ông bí ẩn.

Trong đoạn clip, cô gái ôm mặt khóc nức nở, còn chàng trai thì an ủi và liên tục lau nước mắt cho đối phương. Mặc dù, người đàn ông đeo kính và luôn lấy tay che mặt nhưng cư dân mạng vẫn phát hiện ra đó là nam diễn viên Việt Anh.

kul_news_hot-lo-clip-que-van-bat-khoc-duoc-viet-anh-voi-vang-lau-nuoc-mat-khi-dang-hen-ho.jpgNgười đàn ông đeo kính và luôn lấy tay che mặt nhưng cư dân mạng vẫn phát hiện ra đó là nam diễn viên Việt Anh.kul_news_hot-lo-clip-que-van-bat-khoc-duoc-viet-anh-voi-vang-lau-nuoc-mat-khi-dang-hen-ho1.jpgNam diễn viên liên tục lau nước mắt cho người được cho là Quế Vân đang khóc nức nở.

Sự việc hiện đang gây rất nhiều tò mò cho dư luận.

Vợ Việt Anh lên tiếng dằn mặt khi bị Quế Vân 'khoe giúp' chồng?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022