Theo Sinchew, ngôi nhà được Lưu Gia Linh sở hữu đã 13 năm trước khi rao bán, thu lời 21 triệu HKD. Nhà có 4 phòng ngủ, các phòng hướng biển. Ngôi nhà được bán cùng chỗ đậu xe. Diễn viên đã ở đó một thời gian dài trước khi chuyển đi. Nhiều người khen Lưu Gia Linh "mát tay" buôn bán bất động sản, giỏi quản lý tiền bạc.

linh-1-5602-1714034420.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mXjoi23RUeQjBOfHXlGF6g

Diễn viên Lưu Gia Linh. Ảnh: Sinchew

Lưu Gia Linh được biết tới là đam mê đầu tư nhà, sở hữu ít nhất 10 căn nhà sang trọng ở Hong Kong, với tổng giá trị thị trường lên tới hàng trăm triệu USD. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng đã mua những ngôi nhà sang trọng ở Bắc Kinh, Thượng Hải và Tô Châu... trong những năm qua. Trong một cuộc phỏng vấn, khi được đề nghị định giá khối tài sản có lên tới 800 triệu HKD hay không, cô nói: "Chắc chắn nhiều hơn thế". Cánh phóng viên đùa rằng vợ chồng ngôi sao thật biết làm kinh tế: chồng chăm chỉ đóng phim, vợ chăm chỉ mua nhà.

Những năm gần đây, Lưu Gia Linh chủ yếu làm đại diện cho Lương Triều Vỹ. Cũng nhờ vậy, tài tử Lương Triều Vỹ có nhiều cơ hội tiếp xúc với các đoàn phim tên tuổi, nhận những vai diễn giá trị. Nhờ vậy, anh nhận nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực diễn xuất.

linh-vy-5160-1714034420.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=YM_ReDITs-EtESZRmet7ZA

Vợ chồng Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ. Ảnh: News

Lưu Gia Linh là diễn viên TVB nổi tiếng thập niên 1990 với các phim như Vô Gian Đạo, Anh hùng xạ điêu, Địch Nhân Kiệt... Cô cũng có sự nghiệp lẫy lừng không kém chồng nhưng từng bị xã hội đen bắt cóc, làm nhục và quay video phát tán. Khi người yêu gặp cú sốc tinh thần lớn, Lương Triều Vỹ hủy mọi hợp đồng để ở bên cô, đồng cam cộng khổ. Gia Linh từng nói cô may mắn khi gặp được người đàn ông này và cùng vượt qua sóng gió.

Lương Triều Vỹ sinh năm 1962, giữ kỷ lục về số lần chiến thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại cả Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong lẫn Kim Mã. Anh là nam nghệ sĩ Hong Kong đầu tiên giành giải Nam diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes với bộ phim Tâm trạng khi yêu (2000). Anh và vợ gặp nhau lần đầu trên trường quay The Replica năm 1984 nhưng tới 1989 mới hẹn hò. Họ tìm hiểu trong gần 20 năm trước khi kết hôn bằng một buổi lễ lãng mạn ở Bhutan năm 2008. Đến nay, họ không sinh con.

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022