Tối 5/1, nhạc sĩ Khánh Đơn tham dự một đêm trao giải âm nhạc, quy tụ đông đảo nghệ sĩ và 3.000 khán giả tại TP HCM. Anh được gọi tên lên nhận giải ở hạng mục "Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất". Khánh Đơn cho biết, anh đến đây với vai trò là người đại diện Lương Bích Hữu. Cô cũng có tên trong danh sách đề cử một hạng mục và đang đi lưu diễn.

IMG-0395-JPG-2669-1420482755.jpg

Nhạc sĩ còn quỳ trên sân khấu thể hiện hành động cầu hôn người yêu.

Dù Lương Bích Hữu không được xướng tên, nhờ giải thưởng bất ngờ này, Khánh Đơn có dịp thực hiện màn cầu hôn lãng mạn trên sân khấu mà anh đã chuẩn bị trước. Trong sự ngạc nhiên của khán giả, Khánh Đơn gọi tên ba học trò của công ty Lương Bích Hữu cùng lên sân khấu để hỗ trợ. Nam nhạc sĩ nhắn gửi đến người yêu ở xa: "Anh biết em đang xem chương trình này qua Internet. Anh cảm ơn em rất nhiều, em đã thay đổi con người anh. Chúng ta đã quen nhau 4 năm, hy vọng sau chuyến lưu diễn này, chúng ta có thể tập hợp tất cả bạn bè thân thiết trong một đám cưới gần nhất. Đó là điều anh vẫn mong đợi bấy lâu".

Tấm băng rôn với dòng chữ "Mình cưới nhau nhé!" được giăng lên trong khi Khánh Đơn quỳ gối với chiếc nhẫn được rút ra từ trong túi. Nhiều khán giả, trong đó có các nghệ sĩ tham dự chương trình, vỗ tay cổ vũ rất nhiệt tình cho màn cầu hôn trên sân khấu này. MC Trấn Thành nhanh chóng xuất hiện và thông báo họ đang đi quá thời lượng cho phép của khách mời.

luong-bich-huu-2-6355-1420512803.jpg

Lương Bích Hữu xuất hiện bên người yêu trong tiệc sinh nhật của Lâm Chi Khanh hồi tháng 7/2014. Ảnh: Maison de Bil.

Cách đây mấy tháng, Lương Bích Hữu từng vướng tin đồn đang mang thai vì tăng cân khá nhiều. Khánh Đơn là người thay mặt nữ ca sĩ phủ nhận thông tin này khi khẳng định, anh chỉ mới lên kế hoạch cho một màn cầu hôn lãng mạn.

Khánh Đơn và Lương Bích Hữu từng bị cho là có mối quan hệ yêu đương từ năm 2012, khi nam nhạc sĩ đang có vợ. Cả hai ly hôn sau nhiều lùm xùm trên mặt báo. Vợ Khánh Đơn đã đi thêm bước nữa, còn anh cũng công khai tình cảm với Lương Bích Hữu không lâu sau đó. Anh khẳng định, mình đã thích cựu thành viên HAT từ 10 năm trước, nhưng chỉ sau khi chia tay vợ mới chính thức ngỏ lời. Theo Khánh Đơn, tình cảm của họ đang rất tốt đẹp và được hai bên gia đình ủng hộ. 

Quỳnh Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022