Báo chí Đài Loan đưa tin, ngày 13/9 vừa qua là sinh nhật lần thứ 40 của "Lương Sơn Bá" . Trước đó một ngày, Hà Nhuận Đông đã mời một vài bạn bè thân thiết trong giới giải trí như Quách Phẩm Siêu, Thẩm Kiến Hoằng, Trần Dịch... đấu một trận bóng rổ "tưng bừng" để mừng tuổi mới. Bên cạnh những ngôi sao này, cánh phóng viên cũng đã bắt gặp bạn gái lâu năm của  Hà Nhuận Đông là Peggy tới cổ vũ.

20150914_star_hanhuandong-0f697.jpg
Peggy (váy đen) tới sân bóng cổ vũ bạn trai

Trang Ifeng nhận xét, trông Hà Nhuận Đông và Peggy giống như một cặp vợ chồng thật sự. Địa điểm cả nhóm tới chơi bóng rổ là một công viên ở Đài Bắc. Peggy mặc một chiếc váy màu đen, đeo mắt kính, liên tục vỗ tay hò hét cổ vũ bạn trai, ánh mắt nhìn theo Hà Nhuận Đông không rời. Trang Ifeng nhận xét, so với những bức ảnh chụp trước đây của Peggy, giờ đây cô đã gầy hơn nhiều, khuôn mặt trở nên nhỏ nhắn hơn, vóc dáng cũng thanh mảnh hơn.

20150914_star_hanhuandong2-0f697.jpg
Hà Nhuận Đông trên sân bóng
20150914_star_hanhuandong3-d78fc.jpg
Nam diễn viên Quách Phẩm Siêu cũng có mặt

Tháng 11/2014, Hà Nhuận Đông chia sẻ hình ảnh tại văn phòng đăng ký kết hôn. Hà Nhuận Đông cũng chia sẻ trong một buổi fan-meeting rằng anh sẽ sinh con trong vòng 2 năm tới. Chàng "Lương Sơn Bá" còn từng hứa chắc nịch rằng, anh sẽ tổ chức đám cưới vào năm 40 tuổi, vậy nên nhiều người hâm mộ đã tỏ ý mong muốn năm nay sẽ được chứng kiến hình ảnh anh và bạn gái tiến vào lễ đường.

Ha%20nhuan%20dong%204-da41c.jpg
Hà Nhuận Đông từng chia sẻ hình ảnh chụp tại phòng đăng ký kết hôn của tỉnh Hàng Châu

Hà Nhuận Đông luôn kín tiếng chuyện hẹn hò. Chỉ đến khi báo giới bất ngờ phát hiện anh và một người phụ nữ lạ đi ăn uống với nhau, câu chuyện tình giữa anh và bạn gái bí mật mới được hé lộ. Được biết, Peggy hơn Hà Nhuận Đông 4 tuổi.

Ha%20nhuan%20dong%202-cf9bc.jpg
Hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi do cánh paparazzi chụp lại được
Nguồn: Ifeng, Sina

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022