Kylie Jenner chia sẻ với người hâm mộ bức ảnh selfie dễ thương chụp cùng bé King Cairo - con trai rapper Tyga.

Kylie Jenner lần đầu khoe ảnh chụp cùng bé King Cairo trên Snapchat. Cậu bé gần 4 tuổi dựa vào người Kylie và cả hai mỉm cười selfie trước gương. Bức ảnh được chụp tại biệt thự của Kylie ở Hidden Hills, California.

kylie1-2446-1476432860.jpg

Kylie Jenner và bé Cairo nhí nhảnh chụp hình.

Bé King Cairo là con trai của ca sĩ Tyga và hôn thê cũ - người mẫu Blac Chyna. Sau khi cặp đôi chia tay vào năm 2012, Tyga nhận quyền nuôi con dưới sự giúp đỡ của mẹ anh (cô Passionaye Nguyễn). Còn Blac Chyna lại yêu anh trai của Kylie là Rob Kardashian và chuẩn bị sinh con vào cuối tháng này.

Con trai của Tyga rất thân thiết với Kylie Jenner. Người đẹp 19 tuổi thậm chí còn dành riêng cho Cairo một phòng ngủ với rất nhiều đồ chơi trong biệt thự của cô. Cả ba người thường đi ăn cùng nhau như một gia đình. Cậu bé cũng thường được bố đưa tới những bữa tiệc sinh nhật của các bé nhà Kim Kardashian hay Koutney Kardashian.

kylie-6391-1476432860.jpg

Kylie đi chơi cùng Tyga và bé Cairo.

Trong cuộc phỏng vấn vào tuần trước, Kylie Jenner thổ lộ rằng cô luôn khao khát được làm mẹ và rất yêu trẻ con, tuy nhiên hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp để có con. Kylie đã hẹn hò Tyga được hai năm và chuyện tình cảm ngày càng mặn nồng hơn.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022