Tài tử 52 tuổi đã có cuộc gặp gỡ nghẹn ngào, xúc động với các con trong vòng 90 phút.

Sau khi đệ đơn ly hôn, Angelina Jolie đã đưa cả 6 đứa con rời khỏi biệt thự của gia đình ở Los Angeles và chuyển đến ngôi nhà đi thuê tại thành phố biển Malibu. Brad Pitt được cho là đã van xin vợ cho anh gặp bọn trẻ nhưng Jolie nhất quyết không đồng ý. Chỉ đến khi Cơ quan Dịch gia đình và trẻ em cho phép, Brad mới có buổi gặp đầu tiên với các con.

brad-4145-1476349640.jpg

Vào tuần trước, Brad đã được gặp các con lần đầu từ khi Angelina đệ đơn ly hôn.

Buổi đoàn tụ được miêu tả là rất xúc động. Theo tờ InTouch, Brad Pitt rớm lệ khi nhìn thấy các con nhưng anh đã cố gắng kìm nén không rơi nước mắt. Brad không muốn bọn trẻ buồn phiền vì thấy bố khóc.

Trong khoảng 90 phút đến thăm dưới sự giám sát của các nhân viên công tác xã hội, Brad cùng các nhóc tỳ chơi đùa, vẽ tranh và trò chuyện. "Brad tâm sự với bọn trẻ về tình huống hiện tại khi họ chịu sự giám sát của Cơ quan Dịch vụ gia đình và trẻ em. Anh nói rằng đó hoàn toàn không phải lỗi của các con và không có ai gặp rắc rối cả", nguồn tin cho hay.

Đến khi chuẩn bị chia tay, hai cô con gái của Brad nức nở muốn theo bố về: "Vivienne và Zahara cùng bật khóc. Các bé hỏi bố khi nào chúng mới có thể về nhà. Brad đành trả lời rằng họ sẽ sớm đoàn tụ thôi".

za1-6684-1476349640.jpg

Zahara và Vivienne tại biệt thự đi thuê ở Malibu, California.

Theo nguồn tin, hôm đó Brad Pitt cũng trò chuyện riêng với cậu con trai cả Maddox, tuy nhiên "Maddox không mặn mà nói chuyện với bố lắm". Trước đó, nhân chứng kể trên UsWeekly, Brad đã quát tháo Maddox khi cậu bé 15 tuổi đứng ra bênh vực mẹ giữa lúc Brad và Angelina cãi nhau trên máy bay riêng hôm 14/9. Nguồn tin thân cận với Angelina còn nói rằng, Brad đã tát con trai nhưng phía nam diễn viên lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Vì chuyện xô xát trên chuyến bay, Brad đã bị FBI điều tra tội bạo hành con. Tuy nhiên, theo TMZ, sau hai tuần điều tra, FBI đã khép lại vụ việc vì không có đủ bằng chứng. Nam diễn viên chỉ phải tới Cơ quan Dịch vụ gia đình và trẻ em Los Angeles để kiểm tra nồng độ rượu, ma túy, đồng thời tham gia các khóa tư vấn về nuôi dạy con. Cho đến ngày 20/10, Brad tạm thời chỉ được phép gặp các con dưới sự giám sát của cơ quan này.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022