Diễn viên 'Cung tỏa tâm ngọc' dành cho Lưu Khải Uy những lời yêu thương trong ngày anh đón tuổi mới. 

13/10 là sinh nhật của Lưu Khải Uy, và vì không có cơ hội về thổi nến cùng chồng, Dương Mịch đã "canh giờ" để dành cho anh lời chúc ngọt ngào. Thời khắc vừa bước sang ngày mới, cô viết trên blog cá nhân: "Gửi ba Gạo Nếp đang ở Tân Cương xa xôi, chúc mừng sinh nhật anh. Nhớ ăn nhiều hoa quả và rau nhé, những lời yêu thương chúng ta sẽ thì thầm với nhau sau vậy". Đáp lại câu chúc của vợ, Lưu Khải Uy giãi bày: "Cảm ơn những lời chúc của Mẹ Gạo Nếp, Ba thực sự hạnh phúc". 

mich-5-7332-1476330229.jpg

Dương Mịch chúc mừng sinh nhật chồng lúc 0h sáng. Năm nào cô cũng "canh giờ" để là người đầu tiên "Happy Birthday" với chồng. Ảnh: News

Lưu Khải Uy và Dương Mịch kết hôn đã được 2 năm, cặp đôi có một con gái rất xinh xắn hiện được ông bà nội chăm sóc. Tin đồn hai vợ chồng rạn nứt do thường xuyên xa cách từng gây xôn xao làng giải trí, nhưng họ đều bác bỏ. Việc Dương Mịch và Khải Uy công khai nói những lời "có cánh" dành cho nhau trên trang cá nhân phần nào cho thấy tình cảm của họ vẫn rất mặn nồng. 

Dương Mịch thời gian này đang bận rộn ở Bắc Kinh để đóng phim, trong khi chồng cô làm việc tại Tân Cương. Trả lời phỏng vấn báo chí, Lưu Khải Uy từng chia sẻ mặc dù xa nhau, hai người luôn duy trì liên lạc mỗi ngày, và "rảnh là vội vã về nhà". 

mich-4-2818-1476330229.jpg

Đôi uyên ương xa nhau liên tục vì công việc. Ảnh: Weibo

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022