nicole8-4296-1714095793.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DvP2k9SWVZpAEfZEe_s-hA

Faith và bố ở sân bay Sydney. Ảnh: Media-Mode

Con gái tuổi teen của Nicole Kidman được trông thấy cùng bố Keith Urban tới sân bay Sydney để tới Los Angeles vào tuần này. Theo tờ News của Australia, Faith được miêu tả như bản sao ngày trẻ của mẹ từ gương mặt, làn da đến vóc dáng. Cô bé mặc giản dị, để mặt mộc nhưng vẫn cuốn hút với nhan sắc xinh tươi.

Nicole Kidman và ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban có hai con gái là Sunday Rose, 15 tuổi và Faith. Gia đình nữ diễn viên hiện sống ở Mỹ nhưng cũng thường xuyên về thăm quê nhà Australia. Nicole và chồng dự kiến sẽ tham tham gia dạ tiệc ở Hollywood vào ngày 27/4 - nơi nữ diễn viên Aquaman được nhận giải thưởng Thành tựu của Viện phim Mỹ (AFI).

nicole-4627-1714095793.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=s5FLYrqOZxeBejDFsUfahA

Faith Kidman-Urban (trái) và Nicole Kidman. Ảnh: Media-Mode/ Chris Pavlich

Vợ chồng Nicole Kidman giữ cuộc sống riêng tư cho các con, chưa bao giờ đưa con đi dự sự kiện cùng. Cả hai cũng hiếm khi đăng tải ảnh hai con gái trên mạng xã hội.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle tháng Ba, Nicole Kidman tiết lộ hai con gái rất tinh tế và có khả năng xử lý được các vấn đề ở lứa tuổi teen. Minh tinh 56 tuổi cho biết cô hạnh phúc đủ đầy khi ở bên chồng con. "Tôi có một cuộc sống rất trọn vẹn với những người yêu thương. Tôi là một người mẹ, người vợ, một người bạn tốt, một người chị, người dì... Tôi có mối quan hệ thân thiết sâu sắc với mọi người. Và đối với tôi, đó là ý nghĩa của cuộc sống", minh tinh nói.

Ngoài Sunday và Faith, nữ diễn viên cũng có hai con nuôi đã trưởng thành là Bella và Connor với chồng cũ - tài tử Tom Cruise.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022