Tiểu sử Lee Jong Suk

Lee Jong Suk ( sinh ngày 14 tháng 9 năm 1989) là diễn viên, người mẫu Hàn Quốc

Xem Ảnh Lee Jong Suk

  • Tiểu sử Lee Jong Suk
  • Tiểu sử Lee Jong Suk
  • Tiểu sử Lee Jong Suk
  • Tiểu sử Lee Jong Suk
  • Tiểu sử Lee Jong Suk
  • Tiểu sử Lee Jong Suk
  • Tiểu sử Lee Jong Suk
  • Tiểu sử Lee Jong Suk
  • Tiểu sử Lee Jong Suk
  • Tiểu sử Lee Jong Suk
  • Tiểu sử Lee Jong Suk

Thông tin Tiểu sử Lee Jong Suk

Lee Jong Suk ( sinh ngày 14 tháng 9 năm 1989) là diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Anh ra mắt vào năm 2005 với bộ phim ngắn Sympathy. Jong Suk xuất hiện trên CF của một số công ty và đặc biệt cho CASS Beer Fresh cùng với Kim Woo-bin và New Asics với Ha Ji Won. Anh đã giành giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất" tại 2012 KBS Drama Awards - cho School 2013. Năm 2013 Lee Jong Suk được xếp vị trí thứ 5 trong một cuộc khảo sát tiêu đề 'Diễn viên tỏa sáng 2013' bởi Gallup Korea, một trong những giải thưởng danh giá trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk, người chuyên ngành nghệ thuật điện ảnh chuyên nghiệp tại Đại học Konkuk, từng tham gia thi tuyển diễn viên vào đài truyền hình SBS TV khi anh còn là học sinh trung học. Anh tham gia diễn xuất cho SBS vào lần tuyển dụng thứ 7.
Trong lĩnh vực người mẫu, Lee Jong Suk trở thành người mẫu nam trẻ nhất của chương trình Seoul Collection.

Năm 2010, Lee tham gia vào 2 bộ phim truyền hình Hàn Quốc là Prosecutor Princess và Secret Garden. Lee thu hút mọi người bởi chiều cao, vẻ quyến rũ của chính anh cũng như cách diễn xuất tự nhiên. Thành công và được nhiều người biết đến nhất là vai trò nhạc sĩ trong phim Secret Garden.

Tháng 9 2011, Lee xuất hiện trong High Kick Season 3 của MBC.

Sau lần đóng bộ phim kinh dị Ghosts, Jong Suk bắt đầu đóng phim R2B: Return to Base với vai trò là diễn viên chính trong bộ phim bay đầu tiên. Anh giữ vai trò quan trọng cùng với Rain xuất hiện như một phần của đội phi công F-15K. Nó được làm lại từ bộ phim Hàn Quốc gốc năm 1964 Red Muffler/Scarf trong suốt chiến tranh Hàn Quốc.

Năm 2012 anh diễn cùng với Go Nam Soon, trong vai học sinh cấp 3 cho bộ phim School 2013. Anh nhận được Giải xuất sắc trong dàn diễn viên nam tại Korea Drama Awards trong bộ phim truyền hình SBS: I Hear Your Voice
Năm 2014, anh tham gia đóng bộ phim Hot Young Bloods với Park Bo-young. Bộ phim sẽ tập trung nhiều vào cảnh lãng mạn, đó như là "dòng máu nóng chạy trong người tuổi trẻ." Ngoài ra anh còn là diễn viên chính trong phim No Breathing với Seo In-guk và Kwon Yuri của Girls' Generation.

Sau khi trưng cầu ý fans, fanclub chính thức của Lee Jong Suk được đã ra đời với tên WithJS (With Jong Suk) vào ngày sinh nhật 14/09/2014.

Tháng 12 năm 2015, Lee Jong Suk kết thúc hợp đồng với công ty WellMade, chính thức trở thành diễn viên tự do. Đồng thời công bố tham gia vào dự án phim truyền hình đầu tiên Trung Quốc "Người Tình Phỉ Thúy". Đây cũng là dự án hợp tác cuối cùng của Lee Jong Suk trước khi chính thức rời khỏi Wellmade. Bộ phim được quay tại một số địa điểm ở Trung Quốc như Thượng Hải, phim trường Hoành Điếm v.v... kéo dài từ tháng 02 - 04.2016.

Tháng 5 năm 2016, Lee Jong Suk chính thức gia nhập YG Entertainment, sát cánh cùng với các diễn viên kì cựu Kang Dong Won, Kim Hee Ae, Cha Seung Woon, Choi Jin Woo v.v...