Tối 3/6, tập 3 Giọng Hát Việt lên sóng tiếp tục xuất hiện những giọng ca tài năng. 4 HLV trên ghế nóng đã tung ra những "chiêu" thuyết phục để lôi kéo thí sinh về đội.

co-gai-18-tuoi-hat-cam-xuc-khien-toc-tien-om-mat-khoc-nuc-no-1528045070_500x300.jpg
 
 
Cô gái 18 tuổi hát cảm xúc khiến Tóc Tiên ôm mặt khóc nức nở

Phần thi của Thái Bình

Nổi bật là thí sinh 18 tuổi - Đặng Thị Thái Bình, công tác tại Nhà hát Trung Vương TP Đà Nẵng. Cô thể hiện ca khúc của Tiên Tiên và Trang mang tên Chắc anh đang. Ngay từ những câu hát đầu tiên, cô gái này cho mọi người thấy được chất giọng ấm, da diết và những nốt cao sáng, cảm xúc. 4 HLV nhanh chóng bấm nút lựa chọn. Riêng HLV Tóc Tiên đã rưng rưng nước mắt và có những cảm xúc rất riêng.

Toc-Tien-3052-1528045868.jpg

Tóc Tiên xúc động trước thí sinh Giọng hát Việt.

Giọng ca Ngày mai bộc bạch không muốn tranh giành thí sinh này vì đang đợi cảm xúc lắng lại. Cô kìm nén để nước mắt không rơi. Tóc Tiên bật mí, với cô câu hay nhất trong bài hát là "Bỏ lại em vang lên câu ca cho ngàn người xem". Vừa nói xong, Tóc Tiên đã bật khóc khiến mọi người đều lắng đọng.

Nữ HLV chia sẻ "nghe câu này cảm thấy rất thương" rồi lại tiếp tục sụt sùi trên ghế nóng. Tóc Tiên cho biết cảm nhận được sự cô đơn của người phụ nữ được thể hiện trong bài hát. Nghe đến đây, Thái Bình đã chạy xuống ôm nữ ca sĩ để an ủi.

toc-tien-bat-khoc-khi-nghe-thi-sinh-hat-1528045283_500x300.jpg
 
 
Tóc Tiên bật khóc khi nghe thí sinh hát

Tóc Tiên bật khóc khi nghe thí sinh hát

HLV Thu Phương cảm nhận được nụ cười rất hạnh phúc của nữ thí sinh khi quay lại. Cô thấy giọng hát này rất giống mình, mong manh hơi yếu đuối, lênh đênh nhưng rất mạnh mẽ và sẵn sàng vượt qua khó khăn. "Một giọng ca có tuổi đời rất trẻ và tươi mới", chị nói. 

HLV Noo Phước Thịnh tin mình sẽ giải quyết được các vấn đề mà Thái Bình mắc phải khi hát. HLV Lam Trường thấy cô gái này đã làm tới những nốt cao nhưng nốt trầm vẫn chưa hoàn thiện và mong muốn được giúp Thái Bình làm tốt điều này.

Kết quả, cô gái 18 tuổi lựa chọn về đội Tóc Tiên. Nữ HLV hạnh phúc nói: "Cảm ơn em đã mang đến cho chị cảm xúc này. Em đã kích đúng cảm xúc của chị, để chị mủi lòng, dù chị là người rất cứng rắn".

Tóc Tiên nói thêm về quyết định bấm chọn Thái Bình: "Mấy tháng nay Tiên đều ám ảnh với bài hát đó. Trước đây Tiên nghe bài này với cảm xúc chỉ 80%, hôm nay là 100%. Không có lý do gì Tiên không chọn bạn ấy. Trong một khoảnh khắc nào đó, hai trái tim bắt sóng được với nhau thì về với nhau thôi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022