Những ngày gần đây, việc thiếu gia Phan Thành liên tục đăng tải những bức ảnh tình tứ với gái lạ đã khiến cộng đồng mạng bán tính bán nghi chuyện anh công khai người yêu mới.

phan-thanh-1.jpg

Những hình ảnh tình tứ này được Phan thành đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân với thời gian chỉ hơn 1 năm sau ngày chia tay Midu

Trước rất nhiều nghi vấn, thì cô gái này là cái tên sáng giá nhất mặc dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng khẳng định. Cô là Trương Minh Xuân Thảo (được biết đến với cái tên Primmy Trương), sinh năm 1992.

phan-thanh-8.jpg

Trương Minh Xuân Thảo - cái tên nổi bật nhất ngày hôm nay khi sóng vai cùng Phan Thành

Xuân Thảo là con gái của Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".

phan-thanh-7.jpg

Cô tốt nghiệp đại học Quốc tế RMIT Việt Nam và là một beauty blogger khá có tiếng. Cô cũng tham gia vào nhiều hoạt động giải trí và đã tham gia vào nhiều cuộc thi sắc đẹp, đạt được thứ hạng cao. Vậy thì luận bàn về nhan sắc, địa vị, học vấn, tài năng, Xuân Thảo không hề thua kém "tình cũ" của Phan Thành và cô hoàn toàn có đủ tự tin sóng bước cùng anh.

phan-thanh-6.jpg
phan-thanh-5.jpg

Vẻ đẹp kiêu sa, đài các của Xuân Thảo

phan-thanh-4.jpg

... phải chăng đã đánh gục chàng trai đào hoa Phan Thành?

phan-thanh-3.jpg
phan-thanh-2.jpg

Liệu Xuân Thảo có giữ chân được Phan Thành?

Những cuộc tình của Phan Thành trước đây vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Nổi bật nhất chính là mối tình đầy ồn ào kéo dài 3 năm của anh với Midu đã kết thúc không mấy tốt đẹp khi Midu hủy hôn vì thông tin anh ngoại tình với hotgirl Thúy Vi.

Ảnh: Facebook nhân vật

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022