Tối 25/10, diễn ra đêm Chung kết Miss Grand International 2017 tại Phú Quốc (Kiên Giang). Huyền My là đại diện của Việt Nam tranh tài cùng 77 người đẹp khác đến từ các nước trên thế giới, tuy nhiên người đẹp chỉ dừng chân ở Top 10.

Trong số rất nhiều người thân trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đến ủng hộ cho Huyền My trong đêm thi thì nhân vật gây nhiều sự chú ý nhất là Bảo Hưng - người từng được biết đến là bạn trai của Á hậu Tú Anh.

Trên Story Instagram, anh chia sẻ hình ảnh có mặt tại đêm chung kết Miss Grand International 2017.

kul_news_huyen-my-15(1).jpgHuyền My chỉ dừng chân ở Top 10kul_news_tu-anh-1.jpgkul_news_tu-anh-2.jpgBạn trai Tú Anh chia sẻ ảnh có mặt ở sân khấu để cổ vũ cho Huyền My.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là ngay sau đêm thi Hoa hậu kết thúc, Á hậu Tú Anh ngay lập tức có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Gieo nhân nào gặt quả ấy" hay "Đã bảo là ông trời có mắt mà"... Sự trùng hợp dù không rõ về sự việc cũng như chẳng nhắc đến tên ai nhưng cư dân mạng lại đặt nghi vấn Tú Anh đang "hả hê" khi Huyền My bất ngờ bị loại sớm.

Thậm chí việc Huyền My và Tú Anh từng là bạn thân nhưng không còn thấy cả hai thân thiết như trước hay người bạn được "tình cũ" đến ủng hộ cũng khiến nhiều người tò mò và cho rằng, mối quan hệ trước đó bị rạn nứt.

kul_news_tu-anh-3.jpg

kul_news_tu-anh-4.jpgÁ hậu Tú Anh đăng tải dòng trạng thái úp mở nặng nề làm dấy lên nghi án "hả khi" khi bạn thân bị loại sớm.

kul_news_tu-anh-5.png

kul_news_tu-anh-6.pngCư dân mạng đặt câu hỏi vì sự trùng hợp đáng ngờ này.kul_news_tu-anh-8.jpgThậm chí, nhiều người còn phát hiện, Instagram của bạn trai cũ không còn follow Tú Anh, nhưng lại khá quan tâm về Huyền My và cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.kul_news_tu-anh-7.jpgCùng xuất thân trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Tú Anh và Huyền My có mối quan hệ khá thân thiết.kul_news_tu-anh-9.pngTrước đó, Bảo Hưng là bạn trai của Tú Anh nhưng cũng khá thân thiết và chơi chung nhóm bạn với Huyền My. Việc chia tay Tú Anh, ủng hộ Huyền My và dòng trạng thái đầy ẩn ý của người cũ ở thời điểm nhạy cảm khiến dư luận vô cùng tò mò về mối quan hệ "tay ba" này?

Đã tìm ra lý do Huyền My bị loại sớm ở Miss Grand International 2017

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022