Thách thức danh hài là một trong những chương trình giải trí ruột của nhiều khán giả thời gian gần đây. Đây là gameshow duy nhất diễn ra hai mùa trong một năm. Mùa hai mới phát sóng được 3 số nhưng hứa hẹn hấp dẫn, hài hước không kém mùa 1, điển hình là. Cùng xem lại những phần thi không thể không xem của các thí sinh 2 mùa nha.

"Bạn gái" Trấn Thành - Thiện Trung quậy tưng sân khấu (Mùa 1)

Thiện Trung (biệt danh Xuân Mai) là một trong những thí sinh gây ấn tượng nhất mùa 1 vì “nhan sắc” và cả nét diễn xuất duyên dáng. Bước lên sân khấu với tạo hình ấn tượng đến nỗi giám khảo Trấn Thành phải nhận xét là “xấu lây lan”, tuy nhiên, Thiện Trung không tận dụng ngoại hình để gây cười, thay vào đó anh được khen ngợi diễn tự nhiên, thông minh, mang lại tiếng cười ý nhị.

thien1-4013-1447737817.jpg

Thí sinh Thiện Trung gây ấn tượng với màn tạo hình xấu, mang lại những tiếng cười duyên dáng.

Dù rất cố gắng để giữ mặt lạnh, nhưng trước những tiết mục hóm hỉnh của Thiện Trung, hai giám khảo Trấn Thành và Việt Trung không thể ngồi yên, giúp thí sinh này một mạch tiến thẳng vào vòng 4. 

Ở vòng này, nam thí sinh tự nhận mình là… bạn gái của Trấn Thành, anh tự nhận nhan sắc của mình là “hoa nhường nguyệt thẹn” và ẵm 40 triệu đồng một cách dễ dàng. Dừng lại ở vòng thi này để giữ trọn số tiền thưởng, Thiện Trung được Việt Hương dành lời chúc dí dỏm “để dành đi du lịch cùng bạn trai Trấn Thành.

Chàng trai đi dép tổ ong Mạc Anh Khoa lĩnh 40 triệu (Mùa 1)
Giống như Thiện Trung, Mạc Anh Khoa cũng là một thí sinh gây được tiếng vang trong Thách thức danh hài mùa 1. Những phần thi duyên dáng của Anh Khoa nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo. Đặc biệt, Trấn Thành không ngần ngại dành cho anh chàng sự nể phục trong khả năng biểu đạt ngôn ngữ.
Vòng 1, với chiếc khăn màu đỏ vắt trên lưng, Mạc Văn Khoa kể lại câu chuyện về một nhân vật cổ tích gắn liền với chiếc khăn màu đỏ là… cô bé bán diêm. Sang vòng 2, Văn Khoa tiếp tục phát huy lợi thế về giọng nói để vào vai anh chàng bị bạn gái chia tay vì quá nghèo, “phải đi bán bánh mì hằng ngày để có tiền mua bánh bao ăn”.
mac-3035-1447737817.jpg

Mạc Văn Khoa là một trong những thí sinh gây chú ý nhất vòng 1 Thách thức danh hài.

Ở vòng 3, Mạc Văn Khoa một lần nữa khiến Trấn Thành bật cười ngả nghiêng với màn giới thiệu từ tốn nhưng duyên dáng: “Em là người xinh từ bé, đẹp từ nhỏ, duyên dáng từ tuổi dậy thì nên sau khi sinh ra bố mẹ quyết định đặt cho em cái tên là Mán Dã Sâu, tức Xấu Dã Man để phần nào đó che lấp đi nhan sắc của em”.
Vòng thi thứ 4, chàng trai quê Hải Dương đưa khán giả trở lại với câu chuyện cô bé bán diêm, cứ quẹt một que, hai que... đến lúc cháy nhà. Không chỉ Trấn Thành ngay cả giám khảo Việt Hương cũng phải bật nụ cười, giúp anh chàng mang về giải thưởng 40 triệu. Anh chàng quyết định dừng chơi để gửi tiền về cho bố mẹ.

Cô giáo miền Tây ẵm trọn 100 triệu đồng (Mùa 1)

Cô giáo Hồ Thúy An - Giáo viên trường THCS Lê Quý Đôn, tỉnh Vĩnh Long - là người đầu tiên giành được giải thưởng 100 triệu đồng tại Thách thức danh hài (tập 7, mùa 1). Khác với dáng vẻ dịu dàng thướt tha trong tà áo dài, khi bước vào từng vòng thi, cô giáo 33 tuổi bắt đầu khiến mọi người thán phục cười nghiêng ngả vì nét diễn duyên dáng, dí dỏm và thông minh.

Giám khảo Trấn Thành - Việt Hương lần lượt được cô giáo "tương tác trực tiếp" khi bị đẩy vào vai học sinh với các tình huống diễn ra trong lớp học. Chỉ cần cô hỏi vài câu, hai giám khảo đã không nhịn nổi cười qua hai vòng.

co1-7314-1447737817.jpg

Cô giáo miền Tây Thúy An là người đầu tiên rinh phần thưởng lớn nhất trị giá 100 triệu đồng.

Ở vòng thứ ba, Trấn Thành - Việt Hương gồng tay nhau thể hiện sự quyết tâm cứng rắn thế nhưng ngay khi cô giáo hỏi một câu "Giờ sao, hai em định đoàn kết chống đối tôi chứ gì", hai giám khảo đã nhảy tưng tưng cười như nắc nẻ. 2 câu đã mang về cho cô giáo 20 triệu đồng.

Hai danh hài tiếp tục dặn nhau: "Gồng lên nha Thành, kiềm lên nha Thành" nhưng vẫn không thể nhịn cười trước màn thi duyên dáng của cô giáo cấp 2. Cô tự tin bước vào vòng thi cuối và là người đầu tiên nhận 100 triệu nhờ câu chuyện "nàng công chúa đi lạc khỏi khu rừng".

Cô giáo dạy Hóa Mỹ Duyên mượn những câu nói bất hủ của Trấn Thành (Mùa 2)

Cô giáo Mỹ Duyên, hiện công tác tại Trường THCS Tân Thái Hòa (Tân Phú, TP HCM) có phần thi xuất sắc ngay tập 1 Thử thách danh hài mùa 2. Trong tà áo dài thướt tha, cô nhẹ nhàng tiến tới bên danh hài Việt Hương, xin bắt tay và cất giọng the thé khiến hai giám khảo cười tới bến. Trấn Thành hỏi cô giáo: "Tại sao dạy Hóa mà duyên dáng thế? Trong phòng thí nghiệm chỉ có H2SO4, Cl... mà sao duyên dáng dữ vậy".

Bằng sự thông minh, hóm hỉnh của mình, sử dụng những câu nói bất hủ của Trấn Thành, cô giáo Mỹ Duyên chinh phục 2 danh hài một cách tuyệt đối. Từ “sạch sẽ’”, “hợp vệ sinh” đến “vi diệu” được cô dùng linh hoạt, mang lại tiếng cười "cực kỳ đẳng cấp".

giao1-7096-1447737818.jpg

Cô giáo Mỹ Duyên với 4 tiết mục hài khiến giám khảo cười lăn lộn.

"Cái khủng khiếp trong con người em, đó là độ bình tĩnh trong con người em rất cao. Em biết đoạn này em làm cho người ta chưa đủ đã, em biết tìm một cái mới", Giám khảo Trấn Thành nhận xét. Kết quả, cô giáo dạy Hóa vượt qua 4 vòng và giành giải thưởng 40 triệu đồng với  bài thơ "chiếc lá đầu tiên".

Nhận xét về thí sinh đặc biệt này, Trấn Thành cho biết”: “Em rất thông minh, đúng là dân ăn học, từng chữ tuôn ra chắc như bắp. Cơ mặt diễn rất tốt”. Trong khi đó, Việt Hương gửi lời cảm ơn đến Mỹ Duyên vì “năm ngoái, tôi bị sỉ nhục nhiều rồi, năm nay đổi lại là Trấn Thành”.

MinT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022