Nam diễn viên đa tài khoe ảnh hai con trai mới ra đời trong niềm hạnh phúc ngập tràn.

10h sáng nay (5/12), tài tử Lâm Chí Dĩnh và bà xã siêu mẫu xứ Đài Trần Nhược Nghi đã chào đón cặp quý tử mới gia nhập đại gia đình. Trên trang cá nhân của mình, Lâm Chí Dĩnh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đang ôm chặt hai bảo bối nhỏ trong lòng và nở nụ cười mãn nguyện. Nam ca sĩ nổi tiếng viết: “Nhờ sự chúc phúc của cả nhà, hai tiểu hoàng tử đã thuận lợi chào đời, cảm ơn mọi người rất nhiều”. Cặp song sinh khác trứng, lần lượt nặng 2,6 kg và 2,64 kg, sức khỏe đều rất tốt. Hiện nay, cả ba mẹ con vẫn ở bệnh viện Đài Bắc để theo dõi sức khỏe.

dinh1-4844-1449328850.jpg

Lâm Chí Dĩnh hạnh phúc bên hai con mới sinh.

Ngay sau khi nhận được tin báo hỉ của gia đình nhà họ Lâm, rất nhiều đồng nghiệp nổi tiếng đã chia sẻ dòng trạng thái của Chí Dĩnh kèm nhiều lời chúc tốt đẹp. Đạo diễn Vương Nhạc Luân, người bạn đồng hành cùng Lâm Chí Dĩnh trong Bố ơi mình đi đâu thế 1 viết: “Cung hỉ, cung hỉ, quá hạnh phúc!”, trong khi đó cậu em thân thiết La Chí Tường vui mừng nhắn nhủ: “Chúc phúc nhé! Ông bố đẹp trai thật là giỏi”.

dinh2-9164-1449328850.jpg

Gia đình 5 người của Lâm Chí Dĩnh.

Lâm Chí Dĩnh cùng vợ đã có một tiểu hoàng tử nhỏ tên Kimi. Hai bố con dễ thương từng rất được hâm mộ khi cùng nhau tham gia Bố ơi mình đi dâu thế 1. Tháng 8 năm nay, anh gây bất ngờ với báo giới khi tiết lộ cô vợ xinh đẹp Trần Nhược Nghi đang mang song thai. Diễn viên đa tài viết: “Kimi sắp sửa làm anh vất vả rồi, cháu sẽ phải chăm sóc hai em trai. Nhà tôi bây giờ là gia đình 5 người.” Trong thời gian bà xã mang thai, Lâm Chí Dĩnh đã ngưng mọi hoạt động làng giải trí để dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình. Anh nhiều lần làm người hâm mộ phải ghen tị vì sự cưng chiều, nâng niu mà anh dành cho vợ yêu. Với sự xuất hiện chính thức của cặp song sinh, hẳn gia đình năm người sẽ thêm phần ấm áp.

Thủy Tiên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022