"Anh Bo" chia sẻ không muốn nói nhiều về chuyện riêng tư, gia đình, tuy nhiên khi đề cập đến bà xã Thủy Tiên, anh lại kể một cách say sưa.

Vợ một mực yêu tôi

- Thời gian qua, anh và bà xã luôn bị chất vấn chuyện sinh con, điều này có khiến anh nóng ruột?

- Hơn một năm nay tôi và Thủy Tiên để mọi thứ thật tự nhiên, không kế hoạch nhưng có lẽ duyên con cái chưa tới nên phải chờ thôi. Nhiều người hối thúc, thậm chí có thông tin bà xã tôi có bầu nhưng thật ra điều này không chính xác. Tôi và Thủy Tiên cũng cố gắng không đặt quá nhiều áp lực về chuyện này vì bác sĩ khuyên không được stress, căng thẳng. Chúng tôi cũng không quan trọng sinh con trai hay gái, chỉ cần bé dễ thương, khỏe mạnh để có thể nựng và ôm hôn mỗi ngày.

- Anh giúp vợ vượt qua những khó khăn khi kết hôn cùng “nam ca sĩ sở hữu lượng fan nữ đông đảo” bằng cách nào?

- Do tôi và Thủy Tiên không công khai quá trình tìm hiểu nên khi đám cưới diễn ra, các fan có phần sốc và khóc lóc rất nhiều. Vợ chồng tôi trải qua nhiều sóng gió để có ngày hôm nay nên tôi rất trân trọng. Dĩ nhiên ở đây hai đứa không thể nào thoải mái đi cà phê, xem phim như ở Mỹ được. Nếu muốn thật sự hưởng thụ, chúng tôi xác định cần có không gian riêng chứ không phải ra đường phải gặp người này, chào hỏi người kia.

12241329_10156163937425507_3782539543394"Tôi dám chắc Thủy Tiên yêu mình một mực."

- Anh chia sẻ với vợ thế nào khi cô ấy luôn cần sự quan tâm, chăm sóc nhưng anh lại không thể có mặt?

- Thủy Tiên dù sống ở Mỹ nhưng trong nền tảng văn hóa Việt Nam, rất gần gũi với gia đình. Ngày nào, Tiên cũng gặp ba mẹ và anh chị em trong nhà. Khi tôi ở Việt Nam, vợ chồng vẫn nói chuyện hàng ngày. Còn khi “tái hợp”, hai đứa tận dụng tất cả thời gian để dành cho nhau. Tôi cảm nhận Tiên thông cảm cho mình rất nhiều. Tuy nhiên, đôi khi cô ấy cũng cho rằng thế này vẫn ổn vì Tiên cũng bận rộn.

- Còn chuyện kiểm soát các mối quan hệ của đối phương?

- Phải có lòng tin cho nhau. Với tôi là người của công chúng, chắc chắn không có chuyện lén lút làm chuyện không hay. Chưa kể nếu mọi chuyện vỡ lở sẽ không đẹp chút nào. Do đó, tôi không bao giờ dám “hó hé”. Còn Thủy Tiên, tôi dám chắc cô ấy yêu mình một mực.

Những khó khăn chúng tôi phải đối mặt là trong năm đầu kết hôn. Vì khi yêu nhau ai cũng chỉ thấy điều đẹp đẽ, đến khi về sống chung, mọi thứ, kể cả tính xấu mới dần hiện ra rõ ràng. Do đó nếu vượt qua được những điều này, biết yêu luôn tật xấu của nhau thì mới sống bền được.

12311259_1210527335627555_87157597396185Đan Trường được bà xã bí mật tổ chức sinh nhật vào tháng 11 qua.

Bà xã không ghen khi thân mật với Cẩm Ly

- Nhắc đến Đan Trường, khán giả ấn tượng anh với dòng nhạc trẻ và dân ca. Vì sao anh quyết định nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi tìm kiếm giọng hát bolero?

- Tôi nhận được lời tham gia X Factor và Thần tượng Bolero vì phù hợp với phong cách và sở trường của tôi. Các huấn luyện viên đều là bạn thân nên không ngại việc căng thẳng khi dụ thí sinh, thời gian diễn ra cũng phù hợp với lịch trình làm việc. Một điều quan trọng chính là tính chất sân chơi nhằm tôn vinh những ca khúc bất hủ, dòng nhạc quê hương. Dù rất bận rộn với kế hoạch chuẩn bị cho live show kỷ niệm 20 năm ca hát, tôi vẫn quyết định tham gia.

- Con số cát-xê đóng bao nhiêu % trong việc thuyết phục anh đồng ý ngồi vào ghế nóng sân chơi này?

- Cát-xê có thể nói là “nhận cho vui” so với việc phải xuất hiện hàng tuần trong trang phục mới cũng như chi phí thuê ê-kíp hỗ trợ cho thí sinh hàng tuần. Do đó, tôi và anh Hoàng Tuấn phải cân nhắc rất kỹ trước khi thống nhất với ban tổ chức. Còn con số cụ thể tôi xin giữ bí mật, tránh gây mất lòng hoặc tạo sự cạnh tranh.

IMG_40646.jpg

Bộ tứ giám khảo Thần tượng Bolero: Quang Dũng, Cẩm Ly, Quang Linh và Đan Trường. 

- Trên ghế nóng, ngoài yếu tố chuyên môn, nhiều giám khảo thường gây chú ý bằng việc đầu tư hàng hiệu hoặc phát ngôn gây sốc. Còn anh thì sao?

- Những điều này không hợp với phong cách của tôi, trên ghế nóng chắc tôi cũng chỉ đóng vai chính diện, nếu bị 3 giám khảo còn lại ăn hiếp quá thì tôi chỉ “cắn” lại một chút chứ không phản kháng quyết liệt được. Trên ghế nóng, dù chuyên môn có đủ nhưng để hoạt ngôn cần phải có thời gian, tích lũy kinh nghiệm. 1, 2 số đầu có thể bị “ném đá” nhưng dần sẽ biết cách tự khắc phục.

- Anh có ái ngại khi giám đốc âm nhạc lại là ông xã Cẩm Ly?

- Anh em chúng tôi xem nhau như gia đình nên không có gì căng thẳng. Bản thân tôi cũng không đòi hỏi quyền lợi cá nhân nhiều hay quan trọng việc thí sinh của mình phải được ưu ái. Còn trường hợp nhạc sĩ Minh Vy có ưu ái cho Cẩm Ly, tôi sẽ thẳng thắn góp ý. Nhưng tôi nghĩ chính họ cũng sẽ biết cách đảm bảo sự công bằng trong chương trình.

IMG_410915.jpg

"Khi Ly mệt và dựa hẳn vào người tôi, anh Minh Vy cũng chưa từng tỏ thái độ".

- Trong buổi họp báo ra mắt, anh và Cẩm Ly liên tục thể hiện tình cảm, sự quan tâm cho nhau trước mặt ông xã của đồng nghiệp. Anh không ngại nhạc sĩ Minh Vy và bà xã mình ghen sao?

- Mấy chục năm qua từ những ngày đầu hát chung, thậm chí khi Ly mệt và dựa hẳn vào người tôi, anh Minh Vy cũng chưa từng tỏ thái độ. Chúng tôi xem nhau như anh em, quen biết từ khi anh ấy và Ly yêu nhau cho đến khi trở thành vợ chồng. Nếu ghen thì đã ghen từ lâu rồi chứ không phải đợi đến lúc này.

Về phía Thủy Tiên cũng vậy, bây giờ, Ly đã có chồng thì không việc gì vợ tôi phải lăn tăn. Đã qua thời mới cưới, đôi khi chúng tôi có nhiều điều chưa hiểu nhau. Còn bây giờ khi đã quen với showbiz, Thủy Tiên biết cái nào là công việc, nào là tình cảm, đôi khi có những ghen tỵ nho nhỏ nhưng rồi cũng qua. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022