Hai nghệ sĩ vô tình cùng chọn tông màu đỏ khi xuất hiện ở lễ trao giải HTV, tối 23/4.

Tối qua, lễ trao giải HTV lần thứ 10 diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Sự kiện thu hút đông đảo giới nghệ sĩ Sài Gòn tham dự, trong đó có Quế Vân và Trường Giang. 

1-5758-1461459631.jpg

Quế Vân đi cùng nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Quế Vân đến dự từ sớm. Cô đi cùng nhà thiết kế Lý Quí Khánh, là người bạn thân thiết. Quế Vân nổi bật tại sự kiện với bộ trang phục đỏ rực rỡ, trông quyến rũ, gợi cảm. Trong khi đó, sát giờ diễn ra chương trình Trường Giang mới đến nơi. Anh vừa ghi hình một gameshow xong liền vội vàng đến với lễ trao giải mà không kịp thay đồ. Trường Giang mặc luôn bộ trang phục của gameshow, vô tình cùng màu với bộ đầm của Quế Vân khiến nhiều người chú ý.

Trường Giang được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất. Hôm qua, anh một mình đi dự lễ mà không có bạn gái - diễn viên Nhã Phương đi cùng. Trường Giang vội vã vào khán phòng sau khi tạo dáng chụp ảnh trên thảm đỏ. 

2-4138-1461459631.jpg

Nghệ sĩ Trường Giang.

Câu chuyện tình cảm giữa Quế Vân và Trường Giang từng "bùng nổ" cách đây hai tháng. Quế Vân bất ngờ lên tiếng "tố" Trường Giang trăng hoa, một lúc quen cả cô lẫn Nhã Phương. Nữ ca sĩ còn tung video hình ảnh và ghi âm cuộc gọi mà Trường Giang gọi cho mình. Tuy nhiên, suốt từ đầu đến cuối scandal, Trường Giang đều chọn cách im lặng. Anh và Nhã Phương cũng đã chính thức công khai yêu nhau.

Cúc HoaẢnh: Phú Trần

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022