Nữ diễn viên bị bắt gặp bí mật hẹn hò với bạn diễn điển trai La Tấn tại khách sạn gần phim trường 'Cẩm tú vị uơng'.

Tạp chí Phong Hành vừa đăng tải hình ảnh nam diễn viên La Tấn bí mật đến khách sạn của Đường Yên, ngay sau đó anh được quản lý thân thiết của cô dẫn đi. Tạp chí này khẳng định, cả hai ngôi sao đã ở chung phòng với nhau suốt đêm. Sáng hôm sau, họ rời khách sạn cùng nhau trong trạng phục cổ trang của phim Cẩm tú vị ương. Đường Yên đi rất vội, nhưng không quên nắm tay La Tấn.

duong-yen-qua-dem-voi-LT-9425-1461171077

Cặp đôi qua đêm tại khách sạn và cùng thay đồ diễn rời đi vào sáng hôm sau.

Đây không phải lần đầu hai ngôi sao có những cử chỉ trên mức tình bạn. Dư luận từng xôn xao nghi vấn Đường Yên hẹn hò bí mật với La Tấn sau khi bắt gặp cặp đôi lén lút tay trong tay tại hậu trường. Không những thế họ còn đi chung xe và thường xuyên thể hiện cử chỉ thân thiết với nhau. Tin đồn càng có căn cứ hơn khi cư dân mạng phát giác ra Đường Yên và La Tấn diện giày đôi.

giay-doi-4850-1461171077.jpg

Hai người đi giày đôi.

Đường Yên và La Tấn từng đóng chung nhiều bộ phim ăn khách như Nữ đặc công X, Người tình kim cương, mới đây cả hai cùng cộng tác trong dự án cổ trang Cẩm tú vị ương. Quản lý của Đường Yên cho biết hai người chỉ là bạn đồng nghiệp thân thiết, đồng thời bác bỏ thông tin hai người cố ý tạo scandal để quảng bá phim mới.

Thủy Tiên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022